Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U chơi đòn tâm lý chiến trước cuộc đọ sức với Arsenal

Thứ Bảy 03/10/2015 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận đại chiến giữa Manchester United vs Arsenal, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã lên tiếng khẳng định Pháo thủ đủ sức để đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.


Trước cuộc đọ sức đỉnh cao tối chủ nhật tuần này tại giải Ngoại hạng Anh, Man United và Arsenal đang có những màn trình diễn trái ngược nhau. M.U có 5 chiến thắng sau 6 trận trên mọi đấu trường trong đó có 3 trận liền tại giải NHA qua đó vươn lên dẫn đầu BXH. Trong khi đó, Arsenal khá vất vả mới trở lại tốp 4 giải quốc nội bên cạnh nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League sau trận thua 2-3 mới nhất trước Olympiakos hồi giữa tuần.

Schneiderlin cho rang
Schneiderlin vẫn tin Arsenal đủ sức tranh ngôi vương NHA

Tuy nhiên, tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U trong một phát biểu mới đây trên trang web chính thức của CLB vẫn tin rằng Arsenal đủ sức cạnh tranh chức vô địch NHA. “Tôi nghĩ rằng Arsenal có thể cạnh tranh danh hiệu cho tới tận những vòng cuối và sẽ là thách thức lớn với chúng tôi vào chủ nhật này. Năm ngoái, họ đã có một kết quả tốt trước M.U tại cúp FA (thắng 2-1 ngay tại Old Trafford).”

Tuy nhiên với nhiều người đây xem ra chỉ là những lời xã giao của Schneiderlin mà thôi. Arsenal luôn tỏ ra thiếu bản lĩnh trong những trận cầu lớn mà chẳng nói đâu xa tại giải NHA mùa trước họ đã thất thủ 1-2 trước M.U ngay trên sân nhà Emirates. Đã thế, hiện tại Pháo thủ còn tổn thất lực lượng khá nặng nề khi những Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Danny Welbeck, Mikel Arteta rồi Laurent Koscielny đều dính chấn thương và làm khán giả cuối tuần này.

Arsenal vs MU: HLV Van Gaal bất ngờ khen ngợi đối thủ trước đại chiến
(Bongda24h.vn) – Theo HLV người Hà Lan, Pháo Thủ đang là đội bóng giàu kỹ thuật và chiến thuật nhất Premier League.

Trong khi Arsenal mới nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Champions League trước Olympiakos rạng sáng thứ 4 vừa qua thì chỉ 1 ngày sau, M.U đã có chiến thắng quý giá 2-1 trước Wolfsburg nhờ sự tỏa sáng của Juan Mata với 1 bàn thắng và 1 lần kiến tạo. Schneiderlin cũng đã góp mặt trong trận đấu với đội bóng Đức và chơi khá ổn với 4 lần tắc bóng, 1 lần cắt bóng thành công. Trong bối cảnh Michael Carrick mới bình phục chấn thương, nhiều khả năng tuyển thủ Pháp sắp tới sẽ cùng Bastian Schweinsteiger hợp thành cặp tiền vệ trung tâm của M.U trước Arsenal.


Ý An
 
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X