Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Mendy nhận cảnh báo từ đồng đội Man City

Thứ Năm 27/07/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure mong muốn ngôi sao trẻ người Pháp nhanh chóng hòa nhập với một môi trường nổi tiếng khốc liệt như Premier League.

Sau mùa giải bước ra ánh sáng cùng Monaco, Benjamin Mendy chính thức gia nhập Manchester City với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao 23 tuổi người Pháp phá kỷ lục của chính đồng đội mới Kyle Walker, cầu thủ bên cánh phải đối diện cập bến Etihad từ Tottenham với giá 50 triệu bảng chỉ cách đó vài ngày.

Tan binh Mendy nhan canh bao tu dong doi Man City hinh anh
Yaya Toure cảnh báo tân binh Benjamin Mendy của Man City về sự khắc nghiệt của Premier League

Hiển nhiên, kỳ vọng đặt vào Mendy là rất lớn nhưng để hòa nhập và tỏa sáng trong một môi trường nổi tiếng khốc liệt như Premier League chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Chính vì vậy mà tân binh bên hành lang cánh trái nhanh chóng nhận được lời căn dặn nghiêm túc của người đồng đội kỳ cựu Yaya Toure, bên cạnh những lời khen động viên khích lệ và tin tưởng vào thành công của đàn em. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ:

“Tôi đã biết Mendy từ trước bởi vì cậu ấy là người Pháp và chơi cho đội bóng cũ Monaco của tôi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và vô cùng mạnh mẽ, với nền tảng thể lực và năng lượng luôn dồi dào. Đó là phẩm chất tiên quyết giúp cậu ấy tồn tại ở một giải đấu khốc liệt như Premier League.”

“Mặc dù vậy thì đương nhiên, Premier League không đòi hỏi chỉ có như thế. Tôi hy vọng Mendy về lâu về dài sẽ ổn định và hòa nhập tốt với môi trường nơi đây. Cậu ấy phải làm được điều đó trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể, tôi cho muộn nhất là một tháng, đơn giản bởi chúng tôi không có nhiều thời gian để chờ đợi bất cứ ai.”

Thời điểm hiện tại, CĐV Man City buộc lòng phải kiên nhẫn chờ đợi màn ra mắt của Mendy khi anh đang dính chấn thương bắp đùi trong 2-3 tuần, đồng nghĩa khả năng cao sẽ lỡ hẹn với vòng đấu mở màn Premier League 2017-18. Chấn thương cũng là một vấn đề mà hậu vệ trái người Pháp cần phải khắc phục khi trong mùa giải vừa qua, anh phải trải qua đến ba quãng nghỉ vì cái bắp đùi của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X