Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Memphis Depay chưa gì đã làm phật ý Man United

Thứ Tư 03/06/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ người Hà Lan tiết lộ anh vẫn cố ra sân thi đấu 2 trận cuối cùng cho PSV Eindhoven, bất chấp sự ngăn cản từ Quỷ Đỏ.

Memphis Depay trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa hè này. Nền tảng kỹ thuật, tốc độ tốt và khả năng tấn công đa dạng trên mọi vị trí đã làm nên một mùa giải chói sáng vừa qua của ngôi sao 21 tuổi người Hà Lan trong màu áo PSV Eindhoven. Đó là cơ sở để NHM tin tưởng, kỳ vọng Memphis sẽ thổi nguồn sức sống mới vào hàng công tệ hại của Quỷ Đỏ trong 2 năm gần đây. Tuy nhiên, ngay từ khi chưa chính thức đặt chân đến Old Trafford thì giữa Memphis và Man United đã xảy ra bất đồng nhất định.

Tan binh Memphis Depay chua gi da lam phat y Man United hinh anh
Tân binh Memphis Depay của Manchester United

Số là sau khi chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ, MU không muốn tân binh 22 triệu bảng của mình thi đấu 2 trận cuối cùng cho PSV. Không lâu trước buổi kiểm tra y tế thì đây cũng là yêu cầu hợp lý, đặc biệt khi xét trên tiền sử chấn thương của Memphis. Ngay cả phía ĐKVĐ Hà Lan cũng không đồng ý với cầu thủ con cưng của mình khi thương vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể bị đổ bể nếu có chuyện gì bất trắc trên sân cỏ.

Nhưng rồi Memphis vẫn bất chấp tất cả để mà “làm liều”. Cũng may là anh vẫn lành lặn khỏe mạnh sau 2 lần khiến đội bóng mới Man United đôi chút phật ý đó. Tiền đạo trẻ 21 tuổi tiết lộ: “Tôi thực sự muốn chơi những trận đấu đó vì có thể những lần cuối cùng trong màu áo PSV Eindhoven. Tôi đã nói chuyện rõ ràng và nhận được sự đồng ý của HLV Phillip Cocu, thực sự không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra hết. Dẫu sao thì cả MU và PSV đều tỏ ra không hài lòng với quyết định đó và tôi hoàn toàn có thể hiểu được.”

Memphis Depay hẳn không thể hạnh phúc hơn với những màn chia tay CĐV trọn vẹn khi sút phạt đẹp mắt từ khoảng cách 30m, nâng tổng số bàn thắng mùa giải này lên con số 22 và chính thức giành danh hiệu vua phá lưới Eredivisie.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X