Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Martial của M.U được HLV Deschamp hết lời khen ngợi

Thứ Bảy 05/09/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamp đã cho biết, ông quyết định gọi Martial lên tuyển vì không thể tìm được ai có những kĩ năng chơi bóng siêu việt như tân binh của Man United.

Tan binh Martial cua MU duoc HLV Deschamp het loi khen ngoi hinh anh
Tiền đạo Martial (số 20) đã có trận ra mắt ĐT Pháp

Tiền đạo Anthony Martial

đã đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford vào ngày cuối của kì chuyển nhượng hè 2015 với mức phí lên tới 36 triệu bảng, kỉ lục đối với một cầu thủ trẻ chưa đầy 20 tuổi. Có lẽ cầu thủ sinh năm 1995 hiện giờ đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp chơi bóng của mình vì anh vừa được góp mặt 15 phút trong chiến thắng 1-0 của tuyển Pháp trước Bồ Đào Nha nhờ pha lập công từ chấm đá phạt của Valbuena. Chắc chắn ở trận giao hữu tiếp theo gặp Serbia, Martial cũng sẽ được ra sân và chưa biết chừng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Hiện giờ tiền đạo của M.U vẫn đang là một viên ngọc thô và cần phải hoàn thiện nhiều hơn trong tương lai, nhưng HLV Didier Deschamp đã hết lời khen ngợi tài năng của cậu học trò cưng. “Tôi quyết định chọn cậu ấy vì cậu ấy có kĩ năng đi bóng điêu luyện, tốc độ và sức mạnh mà tôi không thể tìm thấy được ở bất cứ ai. Tôi đã tìm kiếm cầu thủ như cậu ấy bao lâu nay, hãy xem liệu cậu ấy có thể hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội hay không.”

Tiết lộ lý do vì sao M.U phải chi đậm để có được Anthony Martial
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail đưa tin, Man United buộc phải bạo chi để đánh bại các ông lớn khác như Barca, PSG, Man City và Chelsea trong cuộc đua giành...

Martial đã ghi được 9 bàn tại Ligue 1 mùa trước và là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Monaco. Tuy nhiên, chuyển sang thi đấu cho Man United sẽ khiến cho áp lực đặt lên vai của sao mai 19 tuổi mỗi lần ra sân lớn hơn rất nhiều, đặc biệt là khi anh sẽ nắm giữ vai trò săn bàn chủ lực của đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh Rooney hiện giờ đã xuống phong độ trầm trọng. Theo thống kê, không có cầu thủ tuổi teen nào ghi được nhiều bàn thắng hơn Martial trong khuôn khổ 5 giải đấu lớn nhất châu Âu. Dẫu vậy, để Martial nắm trọng trách ghi bàn trên hàng công M.U thực sự là một canh bạc của HLV Louis van Gaal.

Martial đã từng thi đấu ở tuyển trẻ U16, U17, U18, U19 và U21 của Pháp. Được tập luyện và chơi bóng cùng với các đàn anh ở tuyển quốc gia là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Nếu thể hiện tốt trong trận đấu gặp Serbia sắp tới, chắc chắn tân binh của M.U sẽ được sát cánh cùng Benzema trên hàng công của tuyển Pháp trong những trận đấu của “những chú gà trống Gô-loa” thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X