Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Mane nhập viện, Liverpool lo sốt vó

Thứ Năm 18/08/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tân binh Sadio Mane vừa phải vào viện kiểm tra do dính chấn thương cơ trong buổi tập mới đây của Liverpool.

Mane da choi an tuong o tran thang Arsenal
Mane đã chơi ấn tượng ở trận thắng Arsenal

Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận mở màn Premier League gặp Arsenal, tiền vệ Sadio Mane đang nhận được nhiều kỳ vọng của CĐV Liverpool. Tuy nhiên, một tin không vui đã đến với những ai yêu mến đội bóng áo đỏ khi cầu thủ người Senegal vừa gặp phải chấn thương không hề nhẹ.

Trong buổi tập mới nhất tại Melwood, tân binh Mane đã va chạm với một đồng đội và bị đau. Ngay lập tức anh được đưa vào viện kiểm tra và được chẩn đoán chấn thương cơ vai trái. Như vậy, khả năng ra sân của Mane ở trận đấu gặp Burnley cuối tuần này hiện bỏ ngỏ, mặc dù HLV Jurgen Klopp rất mong cầu thủ này có thể đá chính.

Cập bến Anfield ở mùa hè vừa qua từ Southampton với giá gần 40 triệu euro, Mane nhanh chóng gây được ấn tượng, đặc biệt là bàn thắng vào lưới Arsenal cuối tuần qua. Anh cũng là cầu thủ được HLV Jurgen Klopp yêu thích và từng muốn đem là Liverpool từ lâu.

Nếu quả thật Mane không thể ra sân cuối tuần này, cơ hội sẽ được trao cho Daniel Sturridge. Tiền đạo người Anh không cùng các đồng đội hành quân tới Emirates tuần vừa rồi là do bận tập phục hồi thể lực sau chấn thương hông. Giờ đây, anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân đá chính.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang chuẩn bị thanh lý tiền vệ Lazar Markovic. Hiện một số tờ báo cho rằng AC Milan đã để mắt đến cầu thủ người Serbia và đang đưa ra đề nghị mượn kèm mua đứt để có Markovic.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X