Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City mừng vì thoát khỏi bàn tay HLV cũ

Thứ Bảy 03/09/2016 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ của trung vệ John Stones, anh rất hạnh phúc khi không còn phải chơi dưới trướng HLV Roberto Martinez.
Tan binh Man City mung vi thoat khoi ban tay HLV cu hinh anh
John Stones mừng khi gặp được HLV như Pep Guardiola

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ John Stones đã có những chia sẻ xoay quanh thương vụ bom tấn của anh khi chuyển từ Everton sang Man City với giá 47 triệu bảng. Theo cầu thủ người Anh, mức giá chuyển nhượng lớn đã đề nặng lên đôi vai trung vệ này và khiến anh gặp áp lực ở không ít thời điểm.

Bên cạnh đó, John Stones cũng chia sẻ về quãng thời gian không mấy vui vẻ khi còn làm việc cùng HLV Roberto Martinez ở Everton. Thậm chí, cầu thủ này còn cảm thấy hạnh phúc khi “thoát khỏi” bàn tay của ông thầy người Tây Ban Nha. Nguyên nhân là bởi John Stones đã phải rất khổ sở để kiếm được suất đá chính dưới thời HLV Martinez.

“Có lẽ mọi chuyện đã không được suôn sẻ khi tôi còn ở Everton. Đó là quãng thời gian hết sức khó khăn. Khi ấy, tôi luôn làm đúng mọi thứ được giao, tôi luôn tỏ ra chuyên nghiệp và biết điều. Tôi muốn làm tất cả để cố gắng chứng mình rằng mình nên có được một suất đá chính”, John Stones chia sẻ.

“Tôi cảm thấy mình xứng đáng được đá chính nhưng hóa ra sự thật không phải như vậy. Đó là lúc tôi thấy mọi thứ thật khó khăn. Lúc đó tôi có rất nhiều câu hỏi với HLV bởi ông ấy chẳng bao giờ nói nguyên nhân với tôi cả. Trong quãng thời gian cuối ở Everton, Roberto quyết định thay đổi hoàn toàn phong cách chơi bóng của cả đội từ trước đến nay và mọi chuyện ngày càng xấu đi”.

Sau đó, HLV Martinez cũng phải ra đi do thành tích thi đấu bết bát của Everton ở mùa giải vừa qua. Giờ đây, khi được thi đấu dưới trướng một trong những HLV hàng đầu thế giới như Pep Guardiola, John Stones cảm thấy như được thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X