Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City khát khao chứng minh giá trị sau khởi đầu gian khó

Thứ Sáu 23/12/2016 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leroy Sane khẳng định đang rất mong muốn chứng tỏ giá trị của mình ở Man City sau khởi đầu khó khăn ở mùa này.


Phải mất một thời gian theo đuổi, Man City mới sở hữu được chữ ký của cầu thủ được xem là tiềm năng bậc nhất của bóng đá châu Âu: Leroy Sane. Để hoàn thành mục tiêu, Nửa xanh thành Manchester cũng phải bỏ ra khoản tiền lên tới 37 triệu bảng cho Schalke để đánh bại sự cạnh tranh từ các ông lớn như Man United hay Real Madrid. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo của Sane là điều mà HLV Pep Guardiola rất yêu thích và muốn anh trở thành tương lai của Man City.

Tan binh Man City khat khao chung minh gia tri sau khoi dau gian kho hinh anh
Sane tự tin sau khi vượt qua chuỗi ngày gian khó

Được kỳ vọng nhiều là thế nhưng một chấn thương gân khoeo đã ảnh hưởng tới quá trình hòa nhập của Sane tại sân Etihad. Trong tổng số 22 trận của Man City trên mọi đấu trường từ đầu mùa, cầu thủ 20 tuổi chỉ tham dự 13 trận và chỉ có 8 là đá chính. Ở chiến thắng quan trọng 2-1 trước Arsenal cách đây gần một tuần, Sane đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới khi dứt điểm tinh tế gỡ hòa 1-1.

Và tuyển thủ Đức hy vọng sẽ tiếp tục duy trì chuỗi ngày tươi đẹp của mình. “Đương nhiên tôi rất vui khi đã có bàn thắng đầu tiên tại CLB mới. Dính chấn thương là rất khó khăn nhưng tôi tin tưởng vào khả năng của chính mình”, Sane nói với MEN Sport. “Tôi biết sẽ còn một chặng đường dài ở phía trước và đang làm việc chăm chỉ, phấn đấu để cải thiện thành tích.”

“Mọi chuyện đã trở nên khó khăn sau khi tôi dính chấn thương, nhưng có một phần từ việc chuyển tới một đất nước mới và một giải đấu mới. Nhưng sau tất cả tôi đang cố gắng để khẳng định bản thân mình trong đội bóng. Tôi đang cố gắng hòa nhập và thật tuyệt vời khi được chơi cùng với các cầu thủ xuất chúng.”

Trong ngày Boxing Day này, Sane cùng đồng đội được dự báo sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân đội bét bảng Hull City tại vòng 18 Premier League. Trên BXH lúc này, Man City đang đứng thứ 3 với 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X