Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool xuất sắc nhất Premier League tháng Chín

Thứ Sáu 30/09/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sadio Mane là cái tên được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh PFA vinh danh sau những màn trình diễn đầu tiên cực kỳ ấn tượng tại Anfield.

Sadio Mane nhanh chóng chứng tỏ cái giá 34 triệu bảng dành cho anh là không hề điên rồ, thậm chí có triển vọng là một món hời của Liverpool giật về từ Southampton. 5 trận đấu với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, tiền đạo người Senegal góp công lớn vào chuỗi trận bùng nổ của The Kop và vị trí hiện tại trong top 4 Premier League. Vai trò quan trọng nhất nhì của Mane càng được làm nổi bật khi thiếu vắng anh vì chấn thương, The Kop lập tức nhận thất bại bạc nhược 0-2 trước tân binh Burnley.

Tan binh Liverpool xuat sac nhat Premier League thang Chin hinh anh
Sadio Mane hòa nhập quá tốt với Liverpool

Phong độ chói sáng của Mane, với 3 chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước ĐKVĐ Leicester (4-1), Chelsea (2-1) và Hull (5-1), cuối cùng cũng đã được tưởng thưởng xứng đáng. Vượt qua hàng loạt hảo thủ khét tiếng khác, ngôi sao Phi Châu 24 tuổi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Chín do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn. Trong danh sách đề cử của PFA còn xuất hiện những cái tên tiêu biểu khác như Michail Antonio (West Ham), Etienne Capoue (Watford), Diego Costa (Chelsea), Curtis Davies (Hull City) và Kevin De Bruyne (Man City).

Danh hiệu cá nhân này chắc chắn sẽ là cú hích tinh thần lớn cho Sadio Mane thêm tự tin trong những trận đấu tiếp theo cho Liverpool, trước mắt là chuyến làm khách của Swansea cuối tuần này. Chủ nhân của cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League và cả tập thể The Kop rất được kỳ vọng sẽ có một mùa giải thành công với những chiếc cúp vô địch quay trở lại phòng truyền thống, nhất là sau những màn trình diễn mỹ mãn gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV cá tính Jurgen Klopp.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X