Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool tiết lộ lí do chơi tốt ở vị trí tiền đạo

Thứ Tư 29/07/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tân binh Danny Ings của Liverpool đã cho biết chấn thương nghiêm trọng anh gặp phải thời còn thi đấu cho Burnley là động lực giúp cầu thủ 23 tuổi trưởng thành và phát triển vượt bậc.

Tan binh Liverpool tiet lo li do choi tot o vi tri tien dao hinh anh
Danny Ings đã có sự chuẩn bị tốt cùng với Liverpool ở các trận giao hữu đầu mùa

Tiền đạo Danny Ings

đã cho thấy phần nào khả năng của mình ở đội bóng mới khi thi đấu khá thành công trong những trận đấu của The Kop tại Thái Lan, Úc và Malaysia. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở trận đấu gặp Adelaide United. Trong bài phỏng vấn trên trang chủ đội bóng thành phố cảng mới đây, Ings đã kể lại quãng thời gian gặp chấn thương đầu gối trong màu áo Burnley. Tiền đạo người Anh đã không thể thi đấu một thời gian dài và đội chủ sân Turf Moor lo ngại rằng Ings không thể hồi phục để chơi bóng đỉnh cao được nữa vì đã dính một chấn thương tương tự trước đó. Tuy nhiên, chân sút 23 tuổi đã đập tan mọi nghi ngờ bằng việc trở thành đầu tàu đưa Burnley trở lại giải Ngoại hạng Anh. Điều đó giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của HLV Brendan Rodgers và anh trở thành tân binh thứ hai của Liverpool hè này sau tiền vệ kì cựu James Milner.

“Sau chấn thương đầu gối tôi gặp phải hồi năm 2012, tôi đã dành toàn bộ thời gian để tập luyện cải thiện tốc độ, khả năng di chuyển và khả năng sáng tạo của bản thân. Ngay lập tức tôi đã thấy được hiệu quả. Với những tiền vệ sáng tạo ở Liverpool, họ hoàn toàn hiểu được những bước chạy luồn phía sau lưng hậu vệ của tôi và có thể tạo ra những đường chuyền đột biến. Sự kết hợp đó sẽ giúp toàn đội chơi hiệu quả hơn. Và đó là điều tôi hướng đến ở mùa giải tới”. – Ings trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool.

Với việc đội bóng vùng Merseyside đưa về sát thủ Christian Benteke, có lẽ Danny Ings sẽ không được đá chính ở mùa giải tới. Dẫu vậy, chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ đóng một vai trò quan trọng cho đoàn quân của HLV Brendan Rodgers với nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi của mình. Mùa trước, trong màu áo đội bóng vừa nhận tấm vé xuống hạng ở Premier League, chân sút sinh năm 1992 đã có được tới 11 bàn thắng. Con số này nhiều hơn bất kì cầu thủ nào của The Kop ở mùa giải vừa rồi.

Dù không phải là lựa chọn số một của đội chủ sân Anfield và phải đối mặt với một áp lực vô cùng lớn đến từ các Liverpudians nhưng Danny Ings cần phải biết cách chờ đợi. Hiện giờ anh vẫn còn khá trẻ và khả năng thăng tiến ở đội bóng thành phố cảng không phải là không có. Dẫu vậy, nếu phải ngồi dự bị nhiều, e rằng bản năng sát thủ của tiền đạo Liverpool sẽ bị mai một ít nhiều và đến lúc đó, dù có được trao cơ hội cũng chưa chắc Ings đã có thể gây ấn tượng với ông thầy người Bắc Ireland.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X