Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool tiết lộ cảm xúc ngày ra mắt sân Anfield

Thứ Ba 27/09/2016 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marko Grujic đến giờ vẫn còn lâng lâng khi có trận đấu đầu tiên trên sân Anfield kể từ khi gia nhập Liverpool.


Đầu năm 2016, Liverpool đã chi 7 triệu Euro chiêu mộ tiền vệ Marko Grujic từ Crvena Zvezda của Serbia nhưng đã để anh tiếp tục chơi cho đội bóng quê hương dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải. Grujic chỉ chính thức tới tập luyện cùng CLB vùng Merseyside trong giai đoạn khởi động cho mùa giải mới và đã gây được nhiều ấn tượng với 3 bàn thắng trong những trận giao hữu bao gồm 1 vào lưới Barcelona tại International Champions Cup.

Nhưng với việc tuyến giữa của Liverpool có rất nhiều cầu thủ chất lượng, Grujic mới chỉ có 2 lần ra sân tại Premier League và cũng mới có màn ra mắt sân Anfield khi vào thay Philippe Coutinho ở phút 74 chiến thắng 5-1 trước Hull City. Cũng như lần đầu tiên được đá chính cho đội bóng trước Derby County tại cúp Liên đoàn giữa tuần trước, cầu thủ 20 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ phía HLV Jurgen Klopp. Và trong một chia sẻ mới đây, anh đã bày tỏ cảm xúc về trận đầu tiên trên sân Anfield cùng những kế hoạch tương lai.

Tan binh Liverpool tiet lo cam xuc ngay ra mat san Anfield hinh anh
Grujic vẫn lâng lâng khi có trận đầu tiên trên sân Anfield

“Mỗi cầu thủ và những khán giả trên sân đều chìm đắm trong trận đấu”, Grujic nói với Liverpoolfc.com. “Thật thú vị khi bạn xuất hiện từ băng ghế dự bị, đó là một cảm giác đầy hứng thú. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của tôi tại Anfield và cảm giác thật khó tin. Tôi đã từng nghe nói về bầu không khí tại đây và đã xem một vài trận đấu trước khi ký hợp đồng. Tôi đá chính trước Derby tại cúp Liên đoàn và sau đó được thi đấu trên sân Anfield. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.”

“Đó là một trận đấu tốt đẹp cho tất cả mọi người (thắng Hull 5-1). Chúng tôi đã chơi rất tốt và ghi được 3 bàn thắng trong hiệp 1 trước khi tiếp tục thể hiện như vậy trong hiệp 2. Nhưng chúng tôi cũng đã để lọt lưới 1 lần và sẽ cố gắng để cải thiện khả năng phòng ngự những tình huống cố định. Đó là những gì chúng tôi có thể cải thiện. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng trên sân.”

Cuối tuần này, Grujic và đồng đội tại Liverpool sẽ hành quân tới sân của Swansea tại vòng 7 Premier League. Trên BXH lúc này, họ đã vươn lên thứ 4 sau chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Hull.

Sau vòng 6 Premier League: Sắc đỏ lên ngôi
(Bongda24h.vn) - Vòng 6 Premier League chứng kiến sự lên ngôi của sắc đỏ, khi M.U, Arsenal và Liverpool đều giành những chiến thắng thuyết phục.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X