Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool gạt M.U khỏi cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 02/12/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân thủ môn Loris Karius của Liverpool đã gạt M.U ra khỏi danh sách những đội bóng có khả năng vô địch Premier League mùa này.

M.U của Mourinho đang khiến rất nhiều người phải thất vọng. Bỏ ra một số tiền khổng lồ để đưa về những ngôi sao nhưng Quỷ đỏ tiếp tục chơi bết bát. Không ai nhận ra được M.U dưới thời Mourinho có sự khác biệt so với Moyes hay Van Gaal. Vẫn là sự thiếu ổn định và một lối chơi xuất hiện rất nhiều vấn đề. Thành tích thi đấu của Quỷ đỏ cũng rất tệ hại. Dù mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường nhưng họ đã bị văng ra rất xa nhóm có thể vô địch Premier League mùa này.
Thu mon Loris Karius gat MU ra khoi cuoc dua vo dich hinh anh
M.U chơi thất vọng ở mùa giải này
Những gì M.U đang thể hiện khiến không ít người phải thất vọng. Sau 13 vòng đấu, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, với 20 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea đến 11 điểm. Xếp sau The Blues là Liverpool và Man City với 1 điểm ít hơn. Arsenal đứng thứ 4 với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Như vậy, cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn rất khó lường.
Mkhitaryan tiết lộ lý do tới M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã quyết định lý do cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Đích thân thủ môn Loris Karius của Liverpool đã gạt M.U ra khỏi danh sách những đội bóng có khả năng vô địch Premier League mùa này: “Cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này là sự cạnh tranh của 4 đội bao gồm Chelsea, Man City, Liverpool và Arsenal. Đây sẽ là mùa giải khốc liệt bởi những đội bóng có chất lượng và sự ổn định là như nhau. Nhiều người sẽ nghĩ đến City của Pep Guardiola, nhưng Chelsea đang đạt phong độ cực tốt trong thời gian qua. Bởi thế, những lần đối đầu trực tiếp có thể quyết định đến ngôi vô địch.
Thu mon Loris Karius gat MU ra khoi cuoc dua vo dich hinh anh 2
Karius gạt M.U ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa này
“Liverpool đang chơi khá tốt nhưng chúng tôi vẫn phải cải thiện rất nhiều nếu muốn lên ngôi vào cuối mùa. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là giành vé dự Champions League mùa tới và xa hơn là lên ngôi vào cuối mùa. Chẳng ai nhắc đến M.U cho cuộc đua vô địch cả, bởi họ đã cách rất xa nhóm đầu rồi. Đây mới là mùa giải đầu tiên của Mourinho ở Old Trafford, tôi nghĩ rằng ông ấy còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa M.U ở trở lại thời kỳ hoàng kim”, thủ môn của Liverpool tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X