Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lacazette của Arsenal được "người nhà" tung lên mây

Thứ Ba 18/07/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Coquelin đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette và cho rằng, người đồng đội mới của mình là một “sát thủ” trong vòng cấm địa.


Theo đó, bản hợp đồng 46,5 triệu bảng của Arsenal đã được tiền vệ đồng hương hết lời ca ngợi. Francis Coquelin xem Lacazette là một “tảng băng lạnh giá” trước khung thành, khi anh sở hữu sự bình tĩnh đáng kinh ngạc trước khi hạ gục thủ thành đội bạn. Cùng chung màu áo các lứa trẻ của ĐT Pháp, tiền vệ Coquelin tỏ ra rất am hiểu về người bạn của mình.
 
“Ở tuổi 17 cậu ấy đã như vậy rồi” – Coquelin nói về Lacazette. “Cậu ấy rất bình tĩnh, cậu ấy là một tảng băng trước khung thành và luôn ghi rất nhiều bàn thắng. Khi chúng tôi ở chung ĐT quốc gia, Lacazette là chân sút hàng đầu tại U20 World Cup. Kỷ lục của cậu ấy cho Lyon là không thể tin nổi, Lacazette đã ghi rất nhiều bàn thắng ở đó.”
 
Alexandre Lacazette được đồng đội đánh giá rất cao

“140 bàn thắng trong màu áo Lyon là một thành tích tuyệt vời, cậu ấy cùng đã có 37 bàn thắng trong vòng 45 trận mùa vừa qua và chắc chắn sẽ ghi rất nhiều bàn thắng nữa. Lacazette đến Arsenal với một sự tự tin rất cao độ. Tại đây, cậu ấy còn có nhiều cơ hội ghi bàn hơn tại CLB cũ. Chúng tôi đã có một mùa giải rất khó khăn nhưng thật tốt khi giành được chiếc FA Cup. Đối với CLB, các CĐV, thật tuyệt vời khi bắt đầu một mùa giải mới trước mắt và chúng tôi đang rất mong chờ những trận đấu ở phía trước.”
 
Trong vài trận giao hữu vừa qua, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những màn thể hiện ban đầu khá tốt. Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal cũng đã có bàn thắng đầu tiên ngay trong trận ra mắt đội bóng mới. Ở mùa giải năm sau, thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ phải tham dự Europa League, đồng thời họ cũng đặt mục tiêu rất cao tại đấu trường quốc nội, nơi đã quá lâu rồi Arsenal chưa lên ngôi vô địch.
 
Vì sao Lacazette sẽ là món hời của Arsenal?
44 triệu bảng (chưa kể 8 triệu phụ phí) khiến tiền đạo Alexandre Lacazette trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB, sau khi vượt qua Mesut Ozil (42,5 triệu...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X