Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Man City trấn an NHM

Thứ Bảy 29/10/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Leroy Sane khẳng định chẳng có gì phải lo lắng với phong độ của Man City ở thời điểm hiện tại.

Man City chính là đội bóng khởi đầu ấn tượng nhất Premier League mùa này. Đội chủ sân Etihad thắng liên tiếp 6 trận và tạo ra khoảng cách khá lớn với những đối thủ bám đuổi. Nhưng trong thời gian gần đây, Man xanh đã sa sút không thể kiểm soát. Trong 3 vòng gần nhất, họ chỉ thu về 2 điểm. Những kết quả tồi tệ này khiến thầy trò HLV Pep Guardiola để ArsenalLiverpool san bằng điểm số trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ còn hơn Tottenham và Chelsea có 1 điểm mà thôi.
Tien ve Leroy Sane len tieng tran an NHM hinh anh
Leroy Sane không lo lắng với tình hình của Man City ở thời điểm hiện tại
Nếu xét trên mọi đấu trường Man City đã trải qua 6 trận không thắng. Cách đây không lâu họ đã bị M.U loại khỏi League Cup. Chuỗi 6 trận không biết mùi chiến thắng của Manchester City lúc này cũng là kỷ lục tệ hại nhất trong sự nghiệp huấn luyện của Pep Guardiola. Tuy nhiên, tiền vệ Leroy Sane khẳng định chẳng có gì phải lo lắng với phong độ của Man City ở thời điểm hiện tại.
Vì sao Arsenal nên giữ Hector Bellerin?
(Bongda24h.vn) - Arsenal cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng với hậu vệ Hector Bellerin trước sự quan tâm từ Barca và Man City.
Trước báo giới anh khẳng định: “Tất nhiên là bạn không thể hài lòng khi đội bóng trải qua chuỗi 6 trận không thắng. Nhưng tôi không nghĩ rằng toàn đội đang gặp vấn đề với cách thi đấu của mình. Chúng tôi vẫn ra sân với quyết tâm rất lớn. Xét tổng thể tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt và không có gì phải lo lắng. Với tôi, việc luôn giữ mình ở trạng thái tích cực là vô cùng quan trọng. Không khí trong phòng thay đồ vẫn rất tốt, chẳng có gì phải lo lắng cả”.
Tien ve Leroy Sane len tieng tran an NHM hinh anh 2
Sane chưa được Pep trao quá nhiều cơ hội
“Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới. Chẳng có cuộc khủng hoảng nào cả. Man City đang ở giai đoạn chững lại về mặt phong độ, trong một mùa giải dài hơi đội bóng nào cũng phải trải qua thời điểm này. Chỉ cần giành chiến thắng trở lại, chúng tôi sẽ lại có mạch trận ấn tượng. Man City vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Tôi tin rằng đội bóng sẽ lên ngôi vào cuối mùa”, ngôi sao người Đức tiếp tục.
West Brom vs Man City (21h00 ngày 29/10): Pep Guardiola hết phép?
(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi bắt đầu nghiệp huấn luyện đến giờ. Đã sáu trận rồi Manchester City không...
Tiền vệ Leroy Sane cập bến Etihad với giá 37 triệu bảng, một con số không hề nhỏ cho một cầu thủ trẻ. Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao tuyển Đức vẫn chưa được Pep trao quá nhiều cơ hội. Cuối tuần này, Man City sẽ làm khách trên sân của West Brom, đội mà họ đã giành chiến thắng 11/12 trận gần nhất. Đây là hội không thể tốt hơn để Sane và các đồng đội tìm lại cảm hứng chiến thắng.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X