Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Arsenal hé lộ điều đặc biệt

Thứ Sáu 16/09/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Mustafi khẳng định anh từng đá tiền đạo trước khi trở thành một hậu vệ hàng đầu.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã bỏ ra 35 triệu bảng để đưa về trung vệ Mustafi từ Valencia. Ngôi sao 24 tuổi là trụ cột của “Bầy dơi” ở mùa giải vừa qua, anh cũng chơi rất tốt ở Euro 2016. Với việc Pháo thủ đang mất đi những trung vệ tốt nhất vì chấn thương, sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992 sẽ rất quan trọng. Ngay khi cập bến Emirates, Mustafi đã được HLV Wenger đảm bảo một vị trí chính thức. Anh cùng với Laurent Koscielny là cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại.
Trung ve Mustafi he lo dieu dac biet hinh anh
Arsenal chi 35 triệu bảng mua Mustafi
Những trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal, Mustafi vẫn chưa thể chứng tỏ đẳng cấp của mình. Anh và Laurent Koscielny chưa hoàn thành nhiệm vụ ở trung tâm hàng thủ. Trong trận gặp Southampton ở vòng 4 Premier League và mới nhất là trận hòa 1-1 trước PSG, bộ đôi trung vệ của Arsenal đều chơi thiếu chắc chắn. Rõ ràng, cầu thủ 24 tuổi cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.
Alexis Sanchez lại vòi vĩnh Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đang đòi nhận mức lương lên tới 175.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Mustafi tiết lộ rằng anh từng đá tiền đạo ở Hamburg, nhưng rồi cuối cùng đã trở thành một hậu vệ: “Khi tôi mới 14 tuổi, tôi đến với Hamburg và dần dần trở thành một trung vệ. Tôi đã từng chơi ở vị trí tiền đạo rồi không lâu sau quyết định từ bỏ và trở thành một trung vệ. Sau đó tuyển U15 Đức đã gọi tôi và đây trở thành vị trí của tôi. Tôi đang cố gắng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng mới. Có một chút khó khăn nhưng nó sẽ nhanh chóng được giải quyết trong thời gian tới”.
Trung ve Mustafi he lo dieu dac biet hinh anh 2
Mustafi tiết lộ anh từng đá tiền đạo
Tại vòng 5 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hull City. Dù là tân binh nhưng “những chú Hổ” đã chơi rất máu lửa. Họ đánh bại Leicester và khiến M.U phải chật vật mới giành chiến thắng. Sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Wenger, nhưng Pháo thủ buộc phải có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch. Khoảng cách giữa hai đội đang là 5 điểm.



T.N
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X