Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khẳng định nội bộ Chelsea vẫn yên ả sau khởi đầu tệ hại

Thứ Hai 14/09/2015 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea vừa có thất bại thứ 3 sau 5 vòng đầu tiên tại Premier League 2015/16 qua đó tụt xuống thứ 17 trên BXH với chỉ vẻn vẹn 4 điểm. Tuy nhiên, thủ thành Asmir Begovic vẫn khẳng định phòng thay đồ đội chủ sân Stamford Bridge vẫn rất ổn.


Sau các thất bại trước Man City 0-2, Crystal Palace 1-2, Chelsea lại thua nhục Everton 1-3 tại sân Goodison Park vào tối thứ 7 vừa qua. Như vậy sau 5 vòng đầu tiên của Premier League 2015/16, đội bóng Tây London chỉ giành được có 4 điểm, sự khởi đầu tồi tệ nhất trong gần 30 năm qua. Không những thế các cầu thủ Chelsea còn thể hiện hình ảnh bạc nhược, rệu rã một cách khó tin dù đang là ĐKVĐ nước Anh.

Begovic khẳng định chưa có "nội chiến" tại Chelsea

Chuỗi thành tích tệ hại đó đã khiến nhiều người hoài nghi rằng có vấn đề gì đó xảy ra bên trong nội bộ của Chelsea nhất là khi các trụ cột đồng loạt sa sút một cách khó hiểu. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Asmir Begovic
mới vừa đến Chelsea mùa hè vừa rồi đã lên tiếng phủ nhận: “Mọi thứ ở Chelsea vẫn diễn ra bình thường, không có sự kiện hay chuyện gì đặc biệt. Giờ đây, chúng tôi phải phải nỗ lực đứng dậy. Dù sao, mùa giải mới bắt đầu và còn rất nhiều trận đấu phía trước".

Cựu thủ thành Stoke City tin tưởng rằng Chelsea vẫn còn thừa thời gian để vượt qua màn khởi đầu nghèo nàn và bắt đầu hồi sinh, có thể ngay từ trận đấu với Maccabi Tel Aviv mở màn vòng bảng Champions League 2015-2016 vào rạng sáng ngày thứ 5 tới (17/9). Theo anh, vấn đề của Chelsea lúc này là đánh mất đi sự tự tin cao độ và một chiến thắng sẽ góp phần khích lệ toàn đội rất nhiều: “Bóng đá là như vậy, bạn không thể lúc nào cũng giành được những vinh quang. Chelsea có những cầu thủ chất lượng và sẽ không gục ngã trước hoàn cảnh. Ai cũng biết chúng tôi là đội bóng mạnh và vấn đề bây giờ chỉ là chưa có phong độ tốt nhất.”

“Hiện chúng tôi đang rất tập trung cho trận đấu giữa tuần sau và đặt quyết tâm có một kết quả tốt dù Maccabi là một đối thủ không dễ dàng. Đội bóng có vài ngày để chuẩn bị và sẽ rũ bỏ mọi âu lo để sẵn sàng bước ra sân”, Begovic nói thêm. 


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X