Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juan Cuadrado của Chelsea thú nhận từng chơi cho Manchester!

Thứ Hai 09/02/2015 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhưng tiếc là không phải những Manchester United hay Manchester City danh tiếng của nước Anh. Đội bóng thuở thiếu thời của tiền vệ người Colombia đơn giản chỉ có cái tên được nhái lại.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015, tiền vệ Juan Cuadrado đã chính thức gia nhập Chelsea từ Fiorentina với mức giá gần 27 triệu bảng. Tuyển thủ Colombia từng gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2014 được kỳ vọng sẽ đem đến những nét tươi mới bên hành lang cánh phải của The Blues. Ở giai đoạn lượt đi Serie A mùa giải này, Cuadrado đã đóng góp 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, góp công lớn vào vị trí thứ tư của Viola trên BXH.

Tan binh Cuadrado cua Chelsea tung choi cho Manchester hinh anh
Tân binh Juan Cuadrado của Chelsea

Mới đây, Cuadrado đã có những chia sẻ trên trang chủ Chelsea về thời thơ ấu của mình ở quê nhà Colombia. Tiền vệ 27 tuổi tỏ ra mình là một người có khiếu hài hước khi tặng cho NHM một phen… sốc hụt. Cuadrado thú nhận lấp lửng mình từng chơi cho Manchester, nhưng đó không phải những Man Utd hay Man City tiếng tăm mà chỉ là một đội bóng địa phương nhỏ lẻ.

“Thú thực tôi không bao giờ nghĩ có ngày mình đạt được những thành công này trong sự nghiệp. Tôi đã luôn đam mê đá bóng từ khi chỉ là một cậu nhóc, nhưng trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và thậm chí được thi đấu cho những CLB lớn trên thế giới thì thật không thể tin được.”

“Xuất phát điểm của tôi chỉ là Manchester. Không phải là Man Utd hay Man City đâu, đó chỉ là một đội bóng nhỏ ở quê nhà Necocli của tôi thôi. Tôi chơi cho Manchester suốt quãng thời gian đi học của mình, trong khoảng 10 năm trời. Sau đó thì tôi được một số tuyển trạch viên đề nghị gia nhập Deportivo Independiente Medellín, một CLB lớn ở Colombia. Phần còn lại thì chắc các bạn cũng đã biết, tôi chuyển đến Italia thi đấu cho Udinese, Lecce và Fiorentina và cuối cùng cập bến Chelsea – đội bóng lớn nhất.”

Ngoài ra, Cuadrado cũng chia sẻ thêm về tuổi thơ “dữ dội” của mình. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo ở Tumaco, nơi nổi tiếng với tệ nạn buôn bán ma túy và bạo lực hàng đầu thế giới. Tuyển thủ Colombia mồ côi cha từ lúc mới chỉ 5 tuổi sau khi ông Guillermo, một người thợ lái tàu chở dầu, bị bọn cướp bắn chết. Cuadrado từ đó sống trong tình yêu thương của người mẹ Marcela trong gia cảnh ngày càng nghèo khó trước khi được đổi đời nhờ tài năng bóng đá.

Cuối tuần vừa rồi,  tân binh Juan Cuadrado của Chelsea đã có màn ra mắt các CĐV The Blues trong 10 phút cuối trận đấu với Aston Villa. Dù ít nhiều phô diễn được những phẩm chất kỹ thuật nhưng nhìn chung cựu cầu thủ Fiorentina chưa để lại ấn tượng đáng kể nào. Cũng phải thông cảm cho Cuadrado khi Chelsea đã có một trận đấu khá khó khăn ngày hôm đó ở Villa Park dù cuối cùng vẫn giành chiến thắng. Giữa tuần này, Cuadrado sẽ có cơ hội chào hàng sân nhà Stamford Bridge khi Chelsea tiếp đón Everton.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X