Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh giá trị kỷ lục nói gì khi chính thức cập bến M.U?

Thứ Tư 02/09/2015 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh có giá trị kỷ lục của Manchester United trong lần đầu tiên phát biểu trên danh nghĩa một cầu thủ của Quỷ Đỏ đã cho thấy sự tự tin của mình.

Anthony Martial
Anthony Martial tỏ ra rất bản lĩnh ở tuổi 19

Tiền đạo Anthony Martial đúng là một chữ ký mới mà HLV Louis van Gaal đã khiến tất cả phải việt vị. Đúng như những gì ông đã tiết lộ từ trước, đó là việc M.U sẽ chỉ mua thêm một tiền đạo có tốc độ, kĩ thuật và nhãn quan cực tốt, đồng thời đó cũng là một người mà giới truyền thông chưa hề biết đến. Quả thực, ngay cả đội trưởng Wayne Rooney cũng không hề biết được chàng trai trẻ đến từ Monaco này là ai. Và có lẽ những cầu thủ khác trong đội cũng vậy, ngoại trừ người đồng hương của Martial, là Morgan Schneiderlin, cầu thủ cũng tỏ ra rất vui mừng với sự xuất hiện của chân sút tuổi “teen” này.

Với việc chiêu mộ sát thủ Anthony Martial ở kỳ chuyển nhượng M.U hè 2015, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra tới 36 triệu bảng Anh, một mức phí kỷ lục cho một cầu thủ dưới 20 tuổi. Martial đã phá vỡ kỷ lục của Luke Shaw, hậu vệ mà M.U đưa về từ mùa hè năm ngoái với giá 33 triệu bảng. Cầu thủ tuổi teen đáng giá thứ ba trong lịch sử bóng đá thế giới cũng đến từ một bản hợp đồng của đội bóng chủ sân Old Trafford, không ai khác đó chính là thủ quân Wayne Rooney khi anh chuyển từ Everton tới Manchester United năm  2004 với giá 30 triệu bảng. Rooney và Martial được kỳ vọng sẽ là cặp đôi hoàn hảo trên hàng công của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

HLV Van Gaal lý giải nguyên nhân bỏ ra số tiền kỷ lục cho Anthony Martial
Ngay sau khi M.U chính thức công bố bản hợp đồng thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 được hoàn tất vào ngày đóng cửa (1/9), HLV Van Gaal đã lên tiếng chia sẻ...

 

Với giá trị chuyển nhượng cao đến vậy, nhưng Anthony Martial lại tỏ ra rất dửng dưng và hoàn toàn tự tin vào khả năng thành công của mình tại “nhà hát của những giấc mơ”. Tiền đạo 19 tuổi cho biết: “Tôi luôn có ước mơ được thi đấu tại Premier League và việc được gia nhập CLB vĩ đại nhất thế giới, Manchester United, là mơ ước của mọi cầu thủ trẻ. Tôi rất mong được gặp các đồng đội mới và HLV Louis van Gaal, người đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp cầm quân của mình.”

Khi được hỏi về các áp lực khi Martial lập kỷ lục chuyển nhượng, tân binh mang áo số 9 của M.U cũng rất bình thản: “Tôi biết là sẽ có một chút áp lực nhưng tôi hoàn toàn sẵn sàng để đối đầu với nó. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được cập bến đội bóng này, gia đình tôi cũng cảm thất như vậy. Thật khó để nói về bản thân mình, nhưng tôi xin tiết lộ một chút rằng mình là một cầu thủ rất có tốc độ đấy. Tôi mong rằng mọi thứ sẽ tiến triển tốt đẹp. Tôi hoàn toàn sẵn sàng để chơi trận đấu đầu tiên sớm nhất có thể.” Như vậy Anthony Martial hoàn toàn có thể có màn ra mắt đội bóng mới ngay tại Old Trafford trước một đối thủ lớn như Liverpool vào ngày 12/9 tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X