Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City tiết lộ lý do từ chối Juventus

Thứ Sáu 30/09/2016 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gabriel Jesus cho biết mình là fan trung thành của AC Milan, vì vậy cũng dễ hiểu khi tiền đạo Brazil 19 tuổi Brazil cương quyết lắc đầu trước những lời đề nghị hấp dẫn từ JuventusInter Milan.

Kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua, Manchester City chấp nhận bạo chi 27 triệu bảng cho một tài năng trẻ mang tên Gabriel Jesus, cầu thủ ít lâu sau đã góp công trong chiến tích vang dội của Brazil với tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử. Không giống như những tân binh đắt giá đình đám khác mở màn ra triều đại Pep Guardiola, tiền đạo 19 tuổi chưa chính thức cập bến Etihad cho tới khi phiên chợ đông tháng 1/2017 mở cửa. Thời điểm hiện tại, Gabriel Jesus vẫn ở lại quê nhà gắn bó trong màu áo Palmeiras và thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải.

Tan binh Man City tiet lo ly do tu choi Juventus hinh anh
Tài năng trẻ Gabriel Jesus hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Man City khi chính thức gia nhập năm 2017

Mới đây, Gabriel Jesus có dịp chia sẻ chi tiết hơn với báo chí về thương vụ “bom tấn” của mình và tương đối bất ngờ, anh cho biết mình đã từ chối bộ đôi đại gia nước Ý bao gồm Juventus và Inter Milan. Lý do mà tân binh Man City đưa ra lại khá đơn giản: “Tôi nói không với Juve và Inter, đó là sự thật. Bạn sẽ luôn từ chối họ một khi đã là dành tình yêu cho AC Milan. Đúng, tôi là một Milanista trung thành.”

Hóa ra, Gabriel Jesus là một fan AC Milan chính hiệu và cái lắc đầu trước những đại kình địch kia là bằng chứng không thể mạnh mẽ hơn. Ấy vậy khi được hỏi về thần tượng bóng đá, sao trẻ 19 tuổi lại thừa nhận hâm mộ những huyền thoại của… Juventus, Inter Milan và cả AS Roma, lần lượt là Gianluigi Buffon, Ronaldo “béo” và Francesco Totti: “Họ đều là những hình mẫu tuyệt vời mà tôi luôn ao ước hướng tới. Cả ba thường xuyên được tôi theo dõi trên TV cũng như lựa chọn trong trò chơi điện tử.”

Gabriel Jesus thu hút sự chú ý của dư luận từ năm ngoái khi chơi chững chạc cho đội một Palmeiras dù mới chỉ ở độ tuổi 18. Sang năm 2016 này, anh đã thực sự bùng nổ với 20 bàn thắng sau 35 trận đấu trên mọi mặt trận. Được đánh giá là một “Neymar mới” thậm chí còn có phần toàn diện hơn xét về khả năng, thần đồng người Brazil được cả “Người ngoài hành tinh” Ronaldo thốt lên ngưỡng mộ và dám chắc hậu bối sẽ là một cái tên đẳng cấp hàng đầu trên bản đồ bóng đá trong tương lai gần.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X