Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh Falcao lên tiếng "nịnh nọt" đội trưởng John Terry

Thứ Hai 27/07/2015 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của Chelsea ở vị trí tiền đạo, Radamel Falcao đã dành những lời có cánh cho đội trưởng John Terry trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ mới đây.

Tan binh Falcao len tieng ninh not doi truong John Terry hinh anh
Falcao và Terry đã trở thành đồng đội của nhau

Tiền đạo Radamel Falcao

là “bom tấn” duy nhất cập bến Chelsea cho đến thời điểm này. The Blues đã quyết định mượn “Mãnh hổ” một mùa giải từ Monaco cộng thêm điều khoản mua đứt sau khi hợp đồng hết hạn. Trước đó, trung phong người Colombia đã có một mùa giải thi đấu khá thất vọng trong màu áo Man United khi chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 26 trận. Trước đây, El Tigre đã gây ấn tượng mạnh khi lập một cú hat-trick vào lưới đội ĐKVĐ nước Anh để giúp Atletico Madrid đăng quang chức vô địch siêu cúp châu Âu hồi năm 2012. Ở đội bóng mới, Falcao sẽ có dịp hội ngộ với người đồng hương Juan Cuadrado cũng như hai người đồng đội cũ ở Atletico là Diego Costa và Thibaut Courtois.

“Mãnh hổ” và đội trưởng John Terry đã có rất nhiều lần đối đầu nhau suốt những năm qua. Dẫu vậy, hiện tại hai người đã trở thành đồng đội và Falcao cũng rất biết ý dành những lời khen ngợi cho người đội trưởng mới: “John Terry là huyền thoại của Chelsea, của nước Anh và của thế giới bóng đá nói chung. Tôi rất hạnh phúc khi được ở cùng đội bóng với anh ấy”.

Trung phong mới của The Blues đã rất khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá khắc nghiệt đòi hỏi thể lực cao như Premier League. Trong 26 trận thi đấu cho Quỷ đỏ, chân sút người Colombia chỉ thi đấu được 4 trận đủ 90 phút. Chelsea hiện tại đang rất khao khát bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua và Falcao sẽ là người nhận được sự tin tưởng lớn nhất trong việc chia sẻ gánh nặng ghi bàn với chân sút chủ lực Diego Costa vào mùa giải tới.

Vị trí tiền đạo của Chelsea hiện tại đã ổn định nhân sự với 3 trung phong khá đẳng cấp. Dẫu vậy, hàng thủ của họ bất ngờ trở thành nỗi lo khi đội trưởng Terry đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác còn Cahill và Zouma thì vẫn chưa thực sự mang lại sự yên tâm cho ban huấn luyện đội bóng thành London. “Người đặc biệt” đã nhận ra điểm yếu này của đội bóng và ngay lập tức ông đã đăng đàn tuyên bố sẽ mang về pháo đài Stamford Bridge tài năng trẻ John Stones bằng bất cứ giá nào. Có HLV Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện, Chelsea hiện vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League ở mùa giải năm sau dù họ không đầu tư nhiều ở kì chuyển nhượng hè này.

Video clip chào mừng Radamel Falcao tới Chelsea của các CĐV The Blues:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X