Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Anh nói gì sau màn ra mắt trước Lithuania?

Thứ Hai 09/10/2017 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn ra mắt trước Lithuania, tiền vệ Harry Winks tự tin sẽ có tương lai tươi sáng tại ĐT Anh.


Đã chính thức lọt vào VCK World Cup 2018 sớm trước một lượt đấu, HLV Gareth Southgate quyết định tạo cơ hội cho một số cầu thủ dự bị của ĐT Anh được đá chính trước Lithuania. Bên cạnh Jack Butland, Kieran Trippier ít được thi đấu, nhà cầm quân 47 tuổi cũng để Aaron Cresswell, Harry Maguire rồi Harry Winks có màn ra mắt Tam sư.

Tan binh DT Anh noi gi sau man ra mat truoc Lithuania hinh anh
Harry Winks mới có màn ra mắt ĐT Anh

Và một trong số đó, Harry Winks đã có sự đền đáp niềm tin của người thầy. Tiền vệ của Tottenham chơi tốt ở khu trung tuyến ĐT Anh trên sân Lithuania và cùng các đồng đội giành chiến thắng 1-0 bởi bàn thắng duy nhất của Harry Kane trên chấm 11m. Sau trận, Winks khẳng định sẽ nỗ lực để có một suất trong đội hình 23 cầu thủ được tới VCK tại Nga năm sau.

“Tôi rất hài lòng với những gì mình thể hiện”, Winks nói với kênh truyền hình của Liên đoàn bóng đá Anh (FA TV). “Tôi nghĩ các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều để tạo nên một màn trình diễn ấn tượng. Tất cả đã trôi qua thật nhanh, thật tuyệt vời.”

NHM M.U giận dữ với cách sử dụng Rashford của ĐT Anh
NHM M.U đã không hài lòng khi mà tiền đạo Rashford đá đủ 90 phút trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa của tuyển Anh trước Lithuania.

“Tới World Cup dĩ nhiên là một giấc mơ lớn, một giấc mơ của mọi cầu thủ. Nhưng đó là một chặng đường dài và rất nhiều điều có thể xảy ra trong thời gian đó. Điều quan trọng nhất là tôi phải chơi tốt tại CLB của mình. Nếu giữ được cái đầu tỉnh táo và tiếp tục làm việc chăm chỉ, không ai biết trước được điều gì.”

Winks cũng đã nhận được lời khen ngợi từ đồng đội tại ĐT Anh và Tottenham, Harry Kane: “Tôi nghĩ Winks đã chơi rất tốt, có lẽ anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất trên sân (trước Lithuania). Tôi rất vui mừng với anh ấy, có lẽ anh đã không lường trước được khả năng mình ra sân và cảm thấy rất tự hào”, Kane nói trên Sky Sports.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X