Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Depay nhận số áo đen đủi ở M.U

Thứ Ba 07/07/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ người Hà Lan Memphis Depay đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào hôm qua. Anh đã được HLV Louis Van Gaal tạm thời trao cho chiếc áo không mấy may mắn của Man Utd trong những năm gần đây.


Tan binh Depay nhan so ao den dui o MU hinh anh
Depay chọn chiếc áo số 26 trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội
Tiền vệ cánh Memphis Depay
đã khoác chiếc áo số 7 ở CLB cũ PSV và chắc chắn cầu thủ người Hà Lan cũng muốn số áo tương tự ở Old Trafford. Chính cầu thủ 21 tuổi đã khẳng định anh muốn mang trên mình số áo huyền thoại nhất của "Quỷ đỏ" gắn liền với tên tuổi những ngôi sao vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng như George Best, King Eric Cantona, David Beckham. Thế nhưng hiện tại, nó đang được tiếp quản bởi bản hợp đồng kỉ lục của Man United và Ngoại hạng Anh Angel Di Maria. Vậy nên, chưa rõ sao trẻ sinh năm 1994 sẽ mặc số áo nào khi mùa bóng 2015-2016 khởi tranh.
Trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào ngày hôm qua, số áo của Depay là 26. Người gần nhất mặc chiếc áo này là Shinji Kagawa. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Old Trafford đặc biệt sau những gì thể hiện ở Dortmund nhưng rốt cục, cầu thủ người Nhật Bản vẫn phải rời "Nhà hát của những giấc mơ" không kèn không trống bởi không khẳng định được năng lực mà một phần nguyên nhân do thường xuyên phải đá trái sở trường. Kagawa đã trở về CLB cũ Dortmund với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2018. Trước đó, người tiếp quản chiếc áo 26 là Gabriel Obertan và cũng gây thất vọng rất lớn. Ngoài ra còn cần phải kể đến những chủ nhân khác của số 26 như Manucho hay Phillip Bardsley, những gương mặt rất tầm thường và gần như không còn được nhớ đến nhiều ở Old Trafford
Dù chỉ tạm thời sử dụng chiếc áo này nhưng khả năng Depay của M.U sẽ chọn mặc số 26 mùa giải tới là rất lớn. Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ người Hà Lan từng khoác áo số 22 trước khi chuyển sang áo số 7. Ngoài ra, khi lên tuyển Hà Lan anh đã mặc áo số 21 khi thi đấu ở VCK World Cup 2014 và mới đây nhất, ở trận giao hữu với Mỹ (thua 3-4) Depay khoác áo 11. Hiện giờ, ngoài áo số 7 của Di Maria thì số 11 thuộc về tài năng trẻ người Bỉ sinh năm 1995 Adnan Januzaj còn số 21 nằm trong quyền sở hữu của Ander Herrera. Như vậy, gần như chắc chắn Depay khó lòng đụng đến số 7 và 21 trừ phi "Thiên thần" người Argentina bất ngờ ra đi (Herrera thì chắc chắn ở lại). Tương lai của Januzaj chưa được bảo đảm nên Depay còn hy vọng chiếm áo số 11 và vào lúc này, duy nhất áo số 22 chưa có chủ nhân chính thức.
Memphis Depay đã đạt thỏa thuận gia nhập M.U ngay từ giữa tháng 5 nhưng tới tận tháng 6 cầu thủ trẻ Hà Lan mới chính thức làm lễ kí hợp đồng và ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ. Bản hợp đồng mới này dự kiến sẽ tăng thêm sức công phá cho hành lang cánh của Man Utd nhờ vào tốc độ, sức trẻ và khả năng rê dắt siêu việt. Mùa vừa rồi, Depay đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan và người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester đang rất muốn chứng kiến cầu thủ 21 tuổi tái hiện phong độ tuyệt vời đó trong màu áo của đội bóng xứ sở sương mù.

Xem pha solo đẹp mắt của tân binh M.U, Memphis Depay từ khi mới 7 tuổi:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X