Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Chelsea đưa Falcao lên chín tầng mây

Thứ Bảy 25/10/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Filipe Luis, tân binh của Chelsea và cũng là đồng đội cũ của Falcao ở Atletico Madrid đã đưa tiền đạo người Colombia lên mây xanh.

Tối mai (26/10), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Trước trận cầu quan trọng, hậu vệ Filipe Luis của Chelsea bất ngờ dành những lời có cánh cho tiền đạo Falcao của M.U.

Theo Filipe Luis, Falcao là một cầu thủ tuyệt vời, có khả năng săn bàn rất lợi hại. Thậm chí, hậu vệ người Brazil khẳng định Falcao càng lợi hại hơn kể từ khi gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
 

Falcao gần như sẽ chính thức trở thành người của MU vào cuối mùa
Falcao được đồng đội cũ khen ngợi hết lời

“Falcao là một tiền đạo xuất sắc, anh ấy đang chơi hay hơn thời còn khoác áo Atletico. Anh ấy đã bị chấn thương và thay đổi câu lạc bộ vì vậy anh ấy muốn được ra sân nhiều hơn nữa. Falcao là một con hổ và muốn ghi bàn hơn bao giờ hết.” - Filipe Luis khen ngợi Falcao.

“Tôi rất thích được chơi bên cạnh anh ấy khi còn khoác áo Atletico. Tôi nhớ rất rõ những gì anh ấy thể hiện ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea, Falcao đã ghi một cú hattrick chỉ trong khoảng 30 phút. Ngoài ra, anh ấy còn có những màn trình diễn rất tốt ở Atletico ở những mùa trước đó.” - Filipe Luis khâm phục khả năng săn bàn của “mãnh hổ”.

Mặc dù, khen ngợi Falcao nhưng Filipe Luis  cho rằng, M.U còn rất nhiều cầu thủ giỏi nên Chelsea sẽ phải chú ý hơn nữa. “Falcao là một tiền đạo tuyệt vời và có lẽ là tốt nhất thế giới. Tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng Chelsea không chỉ chống lại một mình Falcao vì M.U còn nhiều cầu thủ giỏi khác.”.

Trận đấu giữa M.U và Chelsea diễn ra vào lúc 23 giờ tối mai 26/10 (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu quan trọng của cả Chelsea và M.U. Hiện tại M.U đang rất cần điểm khi chỉ có được 12 điểm sau 8 vòng đấu.

Trong khi đó, Chelsea đang dẫn đầu Premier League khi có 22 điểm và đang quyết tâm để nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Bởi vậy, đây hứa hẹn là một trận cầu hay và chứa đựng nhiều kịch tính./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X