Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea buông lời ca ngợi thầy Lampard

Thứ Hai 27/04/2020 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thương vụ vẫn chưa diễn ra vào thời điểm này, nhưng tiền vệ Hakim Ziyech đang đếm từng ngày để được gia nhập Premier League.
 

Ziyech nóng lòng tới Chelsea
 

Mùa đông vừa qua, The Blues đã đạt thoả thuận chiêu mộ Hakim Ziyech với mức giá ngót nghét 40 triệu bảng. Cầu thủ này sẽ lập tức gia nhập Chelsea từ ngày 1/7 tới, sau khi kết thúc mùa giải cùng Ajax. Nhưng với việc giải VĐQG Hà Lan đã chính thức bị huỷ bỏ, việc Ziyech sang Premier League có thể được đẩy lên sớm hơn.
 
Bên cạnh những tiếc nuối khi phải kết thúc sự nghiệp tại Ajax trong lơ lửng, cầu thủ người Morocco lại đang hào hứng với một chân trời mới. Anh cho biết: “Chelsea có một HLV yêu thích lối chơi tấn công. Tôi cũng chung triết lý như vậy. Tôi đã nói chuyện với HLV và chúng tôi đã cảm nhận được sự kết nối.

Hakim Ziyech buông lời ca ngợi thầy Lampard hình ảnhHakim Ziyech nóng lòng làm việc với HLV Frank Lampard

HLV Frank Lampard rất bình tĩnh và có sự thể hiện tốt, ông ấy là một phần lý do khiến tôi đưa ra quyết định gia nhập Chelsea. Vì vậy, bây giờ vấn đề là thời điểm chuyển nhượng. Tôi đã sẵn sàng trước bước ngoặt của cuộc đời, phải xa gia đình và bạn bè. Tôi không thấy đó là một cuộc đấu tranh mà ngược lại, tôi rất mong chờ đội bóng mới.
Tôi sẽ cố gắng hết sức và nỗ lực để phát triển bản thân mình hơn nữa. Premier League là một giải đấu tuyệt vời với sự cạnh tranh gay gắt, ở đó có những cầu thủ giàu kỹ thuật và rất nhanh. Khi còn bé, tôi đã xem các trận đấu của Chelsea, Arsenal hay Man United, tôi muốn điều tương tự và quyết định gia nhập giải đấu này. Tôi đang mong chờ những thử thách sẽ đến với mình.”
 
Hakim Ziyech: Giải mã tân binh Chelsea đầu tiên của Frank Lampard
Cập bến thủ đô London từ Ajax Amsterdam với giá 45 triệu Euro vào mùa hè 2020, Hakim Ziyech trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Frank Lampard cũng như...
Huyền thoại Chelsea thất bại giành ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ biển ngà
Huyền thoại Chelsea Didier Drogba thất bại trong cuộc đua tới chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X