Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal quyết soán ngôi Chelsea trong mùa giải tới

Thứ Hai 04/05/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gabriel Paulista tự tin những thành công nhất định hiện tại sẽ là nền tảng để Pháo Thủ có thể vô địch Premier League mùa sau.

Arsenal đang đứng trước cơ hội giành ngôi á quân Premier League - vị trí cao nhất trong vòng 10 năm qua và có thể thành công hơn là việc bảo vệ ngôi vô địch FA Cup (gặp Aston Villa trong trận chung kết). Một mùa giải nhìn chung là không tồi đối với Pháo Thủ nhưng với tầm cỡ ông lớn, họ khó có thể hài lòng khi tiếp tục trắng tay trên những đấu trường quan trọng nhất.

Tan binh Arsenal quyet soan ngoi Chelsea trong mua giai toi hinh anh
Gabriel Paulista muốn Arsenal soán ngôi Chelsea

Chứng kiến đối thủ cùng thành phố Chelsea chính thức vô địch nước Anh ngày hôm qua hẳn không đem lại cảm giác dễ chịu gì cho các cầu thủ Arsenal, ngay cả đối với một người mới đến như Gabriel Paulista. Mặc dù vậy qua đây, trung vệ người Brazil cũng tự tin khẳng định Pháo Thủ sẽ hướng đến chiếc cúp Premier League ngay mùa sau để chấm dứt quãng 12 năm khô hạn.

“Arsenal đã gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng vẫn nỗ lực để có được một mùa giải thành công. Chúng tôi sẽ cố gắng bảo toàn vị trí á quân Premier League và quan trọng hơn là vô địch FA Cup.”

“Đây sẽ là nền tảng để chúng tôi hướng đến những thành công rực rỡ hơn trong tương lai. Có thể ngay mùa giải tới, Arsenal sẽ cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong cuộc đua vô địch và chúng tôi tự tin là người chiến thắng cuối cùng.”

Gabriel Paulista là tân binh của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay. Cập bến Emirates với mức giá 11 triệu bảng nhưng cựu ngôi sao Villarreal vẫn chưa thể hiện được những màn trình diễn ấn tượng như kỳ vọng. Trung vệ 25 tuổi người Brazil mới chỉ có 7 trận ra sân và tạm thời đang mất suất đá chính vào tay “lão tướng” Per Mertesacker.

Paulista thừa nhận những rào cản ngôn ngữ khiến anh gặp không ít khó khăn trong quá trình hòa nhập với đồng đội mới. Anh cho biết: “Tôi đến với Arsenal với không một chút vốn liếng tiếng Anh và thú thật cho đến bây giờ, bản thân tôi cũng không hiểu nhiều những gì mà các đồng đội trò chuyện hay HLV truyền đạt. Mặc dù vậy, tôi vẫn luôn cố gắng cải thiện khả năng giao tiếp và cả năng lực chuyên môn của mình.”

“Mọi người cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi hết mình, đặc biệt là HLV Wenger và nhóm cầu thủ Tây Ban Nha. Tôi cảm giác như mình đang là một thành viên của một gia đình hạnh phúc, nơi tất cả có thể tìm thấy niềm vui và sự hỗ trợ lẫn nhau.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X