Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal nhập viện sau 2 trận ra mắt

Thứ Năm 05/03/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 2-1 trước QPR, đội bóng chủ sân Emirates đã nhận hung tin khi trung vệ Gabriel Paulista dính chấn thương. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã phải bỏ ra 11 triệu bảng để có trung vệ Gabriel Paulista từ Villarreal. Cuối tuần trước, trung vệ người Brazil đã có trận đá chính đầu tiên trong trận đấu với Everton. Ở trận đấu này Paulista đã chơi rất tốt khi được đá cặp cùng Laurent Koscielny ở vị trí trung vệ, sau trận đấu anh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ BLĐ và NHM Pháo thủ. Chính sự chắc chắn của Paulista là một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ đánh bại đối thủ 2-0.

Gabriel Paulista cua Arsenal dinh chan thuong hinh anh
Gabriel Paulista dính chấn thương

Sau trận đá chính đầu tiên khá ấn tượng, Paulista tiếp tục được tin tưởng ở trận đấu với QPR, tuy nhiên trung vệ này đã dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. Phút 36 của trận đấu, Gabriel đã phải rời sân nhường vị trí cho Laurent Koscielny sau khi gặp một vấn đề ở cơ đùi. Mặc dù sau đó Pháo thủ đã đánh bại đối thủ 2-1, tuy nhiên chấn thương của trung vệ người Brazil khiến HLV Wenger tỏ ra rất lo lắng. Hiện tại, phía Arsenal vẫn chưa đưa ra thông tin gì về tình trạng chấn thương của trung vệ 24 tuổi.

Chấn thương của Paulista khiến bệnh viện của Arsenal lại tiếp nhận thêm một thương binh mới, hiện tại những Mathieu Debuchy, Mathieu Flamini và Abou Diaby là những cầu thủ không thể ra sân vì những chấn thương dài hạn. Chắc chắn HLV Wenger sẽ đau đầu trong việc tìm người hay thế, dù vừa mới đón tin vui khi tiền vệ Aaron Ramsey đang rất gần ngày tái xuất, song chấn thương của Gabriel Paulista khiến cơn khủng hoảng nhân sự của đội chủ sân Emirates chưa thể ngừng lại.

Trước đó, HLV thể lực Raymond Verheijen cho rằng chính HLV Wenger là người khiến Arsenal gặp nhiều chấn thương, ông cho biết phương pháp tập luyện của vị “giáo sư” người Pháp chính là nguyên nhân khiến các cầu thủ thường xuyên dính chấn thương. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, vì vậy chấn thương Paulista sẽ khiến Arsenal gặp khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Sau chiến thắng 2-1 trước QPR, đội bóng chủ sân Emirates vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, Arsenal là đội có cơ hội giành một vé tham dự Champions League lớn nhất trong số những đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X