Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal cảnh báo đồng đội

Thứ Năm 20/10/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Đức Shkodran Mustafi muốn giữ đôi chân của các Pháo Thủ trên mặt đất, tránh trả giá vì lơ là chủ quan sau chuỗi trận đấu rất tốt gần đây.

Bỏ lại phong độ chệch choạch hồi đầu mùa giải, Arsenal đang thực sự trên đà thăng hoa với kết quả 3-2 vừa xong trước Swansea đã là chiến thắng thứ 6 của họ trên mọi mặt trận, tính riêng ở đấu trường Premier League thì đã vươn lên áp sát vị trí đầu bảng của Manchester City với cùng 19 điểm/8 trận (thua kém về hiệu số bàn thắng bại).

Tan binh Arsenal canh bao dong doi hinh anh
Mustafi cảnh báo các đồng đội Arsenal chớ vội mơ mộng xa vời

Đóng góp không nhỏ vào thành công hiện tại của Pháo Thủ chính là Shkodran Mustafi, bản hợp đồng 35 triệu bảng đang ngày càng cho thấy “đáng đồng tiền bát gạo”. Trung vệ 24 tuổi người Đức hòa nhập nhanh chóng và thể hiện sự ăn ý với đàn anh Laurent Koscielny, trở thành những chốt chặn vững chắc nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Mới đây bất chấp cỗ máy Arsenal đang vận hành trơn tru, Mustafi vẫn lên tiếng cảnh báo các đồng đội mới không được phép chủ quan hay nghĩ đến những mục tiêu xa hơn, nếu không muốn sớm phải trả giá ngay lúc này. Cựu ngôi sao Valencia trả lời phỏng vấn với sự thận trọng cần thiết:

"Đội bóng đang thi đấu cực tốt nhưng tôi nghĩ vẫn chưa phải là lúc để nghĩ ngợi quá xa. Việc cần làm của chúng ta là tập trung tâm trí, sức lực từng ngày một, cho từng trận một. Arsenal chuẩn bị chạm trán Ludogorets của Bulgaria và dù cho có lợi thế sân nhà, tôi tin chắc đây vẫn sẽ là một đêm khó khăn cho đội bóng.”

“Chính vì vậy, các cầu thủ và ban huấn luyện lúc này chỉ biết đến Ludogorets, cùng lắm là thêm cả Middlesbrough cuối tuần này ở Premier League. Chúng tôi là vậy, lo lắng cho hiện tại đã là đủ rồi. Đôi lúc, chúng ta nghĩ ngợi quá nhiều và xa vời cho tương lai mà chẳng được gì, có khi vì vậy mà lơ là, chủ quan và còn đón nhận những kết quả không mong muốn ngay đó.”

Gia Khoa


► Theo dõi KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X