Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam đại gia NHA quyết chiến vì sao Real

Thứ Hai 22/12/2014 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nửa mùa giải thi đấu không thành công, Arsenal và Liverpool tiếp tục muốn bổ sung đội hình vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Lần này tới lượt hậu vệ Fabio Coentrao của Real lọt vào tầm ngắm của các ông lớn ở Premier League.

Chuyen nhuong mua dong Tam dai gia Premier League gianh sao Real hinh anh
Coentrao không muốn ở lại Real

Real Madrid đang thi đấu rất thành công với chuỗi 22 trận thắng trên tất cả các đấu trường. Mới đây đội bóng Hoàng gia TBN cũng đã đánh bại San Lorenzo để lên ngôi tại FIFA Club World Cup 2014. Tuy nhiên trong chiến công đó của thầy trò HLV Ancelotti không có nhiều đóng góp của hậu vệ Fabio Coentrao. Kể từ đầu mùa tuyển thủ Bồ Đào Nha liên tục bị đầy ải trên băng ghế dự bị, và tương lai của cầu thủ 26 tuổi này cũng không mấy sáng sủa khi các hậu vệ cánh của Real như Marcelona hay Carvajal đều đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Vì lý do này mà cựu cầu thủ Benfica đang chán nản với cuộc sống ở sân Bernabeu và muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ngay khi bắt được “tín hiệu” từ Coentrao, 2 đội bóng lớn ở Anh là Arsenal và Liverpool đều đã lên kế hoạch tiếp xúc với hậu vệ này. Thật ra cầu thủ của Real là mục tiêu cũ mà Arsenal và Liverpool rất thèm khát trong những mùa giải trước đây. Vì vậy kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ sở hữu hậu vệ người Bồ Đào Nha. Được biết cả Pháo thủ thành London và The Kop đều đã gửi lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng đến đội chủ sân Bernabeu.

Ngoài Arsenal và Liverpool thì M.U cũng là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua săn chữ ký của Coentrao. HLV Van Gaal vẫn đang đi tìm những cầu thủ chạy cánh đích thực sau sự ra đi của hậu vệ kỳ cựu Evra. Bằng chứng là kể từ đầu mùa “quỷ đỏ” thường xuyên phải sử dụng tiền vệ Ashley Young ở hàng lang cánh trái trong sơ đồ 3-5-2 của chiến lược gia người Hà Lan. Vì vậy sự góp mặt của Coentrao sẽ giúp cho các vận hành lối chơi của đội chủ sân Old Trafford trơn tru hơn rất nhiều.

Bản thân Fabio Coentrao cũng muốn rời Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, bởi mới đây anh đã thúc giục người đại diện của mình nhanh chóng tiếp xúc với các đội bóng tại Premier League. Theo nguồn tin từ TBN, người đại diện Jorge Mendes của Coentrao sẽ bay tới Anh trong ít ngày tới để đàm phán với M.U, Arsenal và Liverpool. Tuyển thủ Bồ Đào Nha không ưu tiên cái tên nào trong số 3 ông lớn trên, được biết CLB có chế độ đãi ngộ tốt nhất thì sẽ nhận được cái gật đầu của Fabio Coentrao.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X