Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tái xuất thiếu nhiệt, Luke Shaw bị huyền thoại MU chỉ trích

Thứ Sáu 22/09/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Gary Neville thất vọng với sự trở lại nhạt nhòa và thiếu quyết tâm của hậu bối 22 tuổi trong chiến thắng 4-1 trước Burton Albion ở vòng 3 League Cup.

Mới 22 tuổi nhưng sự nghiệp quần đùi áo số của Luke Shaw đã nhuốm màu xám xịt bởi những chấn thương quái ác. Bình phục ca gãy chân kinh hoàng ở Hà Lan ngày nào và ít nhiều lấy lại phong độ chưa được bao lâu, hậu vệ trái người Anh tiếp tục nhập viện hồi tháng Tư vừa qua và cũng mới chỉ tái xuất sân cỏ trong chiến thắng mới đây của Man Utd ở vòng 3 League Cup.

Tai xuat thieu nhiet, Luke Shaw bi huyen thoai MU chi trich hinh anh
Tái xuất thiếu nhiệt, hậu vệ Luke Shaw bị huyền thoại Gary Neville của MU chỉ trích

Tuy nhiên, tâm lý ám ảnh đem lại cảm giác nhát bóng cho Luke Shaw và khiến anh có một ngày trở lại nhạt nhòa và không có gì đáng nhớ. Dẫu vậy, huyền thoại Gary Neville không những không hiểu và thông cảm cho cựu ngôi sao Southampton mà còn chỉ trích lối chơi thiếu quyết tâm và nhiệt huyết của đàn em hậu bối. Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ:

“Khi bạn bị HLV phê phán công khai và phải chiến đấu vì tương lai của mình ở MU thì bạn phải tăng tốc ở mọi nơi, nhất là trong một trận đấu không có gì để mất như trước Burton. Tôi không thấy Luke Shaw thể hiện được quyết tâm đúng nghĩa nào bằng cách đó trong mỗi pha bóng. Cậu ấy hiếm hoi không phải ngồi dự bị và tận dụng khoảng thời gian trên sân để đi đi dạo.”

“Tôi vẫn chỉ thấy một Luke Shaw chưa sẵn sàng chơi với tất cả tinh thần của mình như lẽ ra phải thế. Cậu ấy cần phải chiến đấu như Ander Herrera, người nắm lấy mọi thời cơ của mình và xả thân trong từng pha tắc bóng. Luke Shaw cần chơi mạnh mẽ như thế trong từng pha bóng nhưng đến lúc này cậu ấy chưa cho thấy điều đó.”

Nếu không sớm có sự cải thiện về phong độ và tâm lý, Luke Shaw hiển nhiên sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài ở Old Trafford và tồi tệ hơn nữa, hậu vệ trái 22 tuổi sẽ sớm bị Man Utd rao bán trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X