Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Luis Suarez phải tới Arsenal?

Thứ Năm 25/07/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Martin Keown, cựu hậu vệ của Arsenal đã biểu lộ quan điểm của mình về thương vụ Suarez-Arsenal trên tờ Daily Mail. Ông cho rằng, Suarez sẽ "ngoan" hơn nếu đến Arsenal.

Liverpool đã đúng khi quyết tâm giữ Luis Suarez. Cậu ấy là cậu thủ tuyệt vời. Nhưng Arsene Wenger là HLV hoàn hảo để tẩy đi những hành vi vô kỷ luật của cầu thủ người Uruguay trên sân bóng.

Suarez luôn là cầu thủ mang nhiều tai tiếng
 

Vẫn còn một chặng đường dài để Suarez đạt được thỏa thuận với Arsenal, và ký hợp đồng với một cầu thủ như Suarez sẽ là thương vụ mạo hiểm của CLB. Cậu ấy gây ra một vài rắc rối lớn. Cậu ấy cần học từ những hành vi của mình, bởi vì cậu ấy không thể sử dụng những hành vi phân biệt chủng tộc hay cắn bất cứ ai một lần nữa. Nó hoàn toàn không đúng đắn.

Không ai giáo dục cầu thủ tốt hơn Wenger. HLV người Pháp sẽ làm thay đổi những hành vi của Luis Suarez, đó là điều chẳng ai nghi ngờ.

Wenger tạo ra thói quen hành vi cho mọi người quanh ông ấy. Ông ấy là người rất điềm đạm, và tất cả những ai tiếp xúc với ông ấy hàng ngày đều như vậy. Ông ấy ra quyết định dựa trên sự điềm đạm. Ông ấy đối xử với cầu thủ dựa trên sự tôn trọng và tạo ra một môi trường để mọi người học hỏi lẫn nhau.

Tất cả những điều này có mục tiêu giữ cho bạn tránh xa khỏi những rắc rối ngoài sân bóng, và đó chính xác là những gì Suarez phải học. Dĩ nhiên, bạn không thể quá “hiền”, vì Wenger vẫn muốn bạn rực cháy trên sân bóng – như tôi chẳng hạn - nhưng Suarez sẽ được hưởng lợi nhiều. Tất cả chúng tôi đều phải học cách cư xử, Wenger thúc đẩy điều đó.

Suarez sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Đừng quên Wenger đã từng làm việc với rất nhiều tiền đạo như Ian Wright, Nicolas Anelka, Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Nwankwo Kanu và Robin van Persie, và tôi chỉ có thể kể ra đây một vài người. Tất cả bọn họ đêu cải thiện nhiều về chuyên môn khi được làm việc với ông ấy.

Emmanuel Adebayor đã thay đổi, từ một cầu thủ sút lệch khung thành cả mét thành người ghi 30 bàn một mùa giải.

Và Suarez là một tài năng lớn. Cậu ấy tạo ra bàn thắng, rất thông minh trong cách liên kết với toàn đội và rất bình tĩnh trước khung thành. Suarez là cơn ác mộng với các đối thủ, bởi vì cậu ấy biết luồn lách xuống phía sau các hàng phòng ngự.

Từ quan điểm của Arsenal, thương vụ này sẽ rất tuyệt vời. Bạn cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới để cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất.

Suarez, nếu chuyển từ Liverpool sang Arsenal, sẽ biến Arsenal thành một niềm hy vọng lớn, và bắt Liverpool sống trong sợ hãi trong một thời gian dài.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X