Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Harry Kane phải rời Tottenham sang MU?

Thứ Sáu 25/10/2019 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Tottenham, Paul Robinson không thấy có lý do nào dẫn tới việc Harry Kane rời Tottenham sang Man United.

Harry Kane gắn liền với những tin đồn chuyển nhượng nhưng tiền bối tại Spurs nghi ngờ vào việc tuyển thủ Anh đổi CLB.
 

Kane được nhiều sự chú ý


Harry Kane hiếm khi cho thấy dấu hiệu của việc cân nhắc rời Tottenham. Nhưng những tin đồn liên quan tới tương lai của anh vẫn đều đặn xuất hiện. Những Real Madrid và Man United cần tăng cường hỏa lực đều đưa Kane vào tầm ngắm.

Tại sao Harry Kane phải rời Tottenham sang MU hình ảnh
Harry Kane vẫn trong tầm ngắm của các đại gia

Chứng kiến trận hòa 1-1 của MU với Liverpool chủ nhật tuần trước, Roy Keane có lời khuyên CLB cũ rằng nên gấp rút chiêu mộ Kane. Thông tin trên đến trong lúc Tottenham bất ổn với chỉ vị trí thứ 7 ở Premier League cùng tình trạng không chắc chắn về tương lai của hàng loạt trụ cột bên cạnh HLV Pochettino.
 

Người cũ có nhận định


Paul Robinson hiểu tại sao những tin đồn xuất hiện. Nhưng anh không cảm thấy Kane sẵn sàng rời Tottenham đến một MU trên đà xuống dốc. Robinson nói với Sky Sports:

Tại sao Harry Kane phải rời Tottenham sang MU hình ảnh 2
Robinson khuyên đàn em ở lại Tottenham

“Mọi chuyện tùy thuộc vào trình độ của bạn. Các đội bóng như Manchester United liên tục được liên kết với Harry Kane, luôn là như vậy. Nhưng vào lúc này, tôi không thể hiểu tại sao anh ấy sẽ rời Tottenham để đến Manchester United.”

“Theo tôi, Kane sẽ gặt hái được nhiều thành công ở Tottenham hơn là ở Manchester United hiện tại. Về mặt lịch sử, đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Nhưng lúc này họ đang trong thời kỳ chuyển giao và mọi thứ cần phải thay đổi.”

“Tương lai ra sao, chúng ta sẽ thấy. Tôi nghĩ rằng mùa này họ đang ở xa nơi họ nên đến và nơi họ cần đến.”


Trên BXH Premier League lúc này, MU còn gây thất vọng nhiều hơn Tottenham. Quỷ chỉ có vị trí thứ 14 và chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có 2 điểm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X