Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Gabriel Jesus chọn số áo 33 ở Man City

Thứ Sáu 20/01/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus đã tiết lộ lý do đã chọn mặc chiếc áo số 33 tại đội chủ sân Etihad.

Hôm qua, tiền đạo Gabriel Jesus đã chính thức ra mắt Man City. Thực ra sao trẻ người Brazil đạt được thỏa thuận cập bến Etihad từ mùa Hè 2016, nhưng phải đến bây giờ anh mới chính thức ra mắt nửa xanh thành Manchester. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa cùng CLB Palmeiras vô địch giải đấu lớn nhất của bóng đá Brazil sau 22 năm chờ đợi. Man City đã phải bỏ ra 27 triệu bảng để có cầu thủ 19 tuổi.
Tai sao Gabriel Jesus chon so ao 33 o Man City hinh anh
Gabriel Jesus chính thức ra mắt Man City
Trong buổi ra mắt đội bóng mới ngày hôm qua, Gabriel Jesus đã quyết định chọn chiếc áo số 33, đây chính là số áo mà cầu thủ này sử dụng ở CLB Palmeiras. Nói về lý do chọn số áo đó, ngôi sao người Brazil khẳng định: “Tôi đã đề nghị được sử dụng số áo 33 ở Man City.  Đó là số tôi đã mặc từ khi tôi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, đó là số áo tôi rất thích và tôi dự định sẽ mặc nó trong nhiều năm tới.
Rivaldo: Jesus sẽ làm nên lịch sử tại Man City
Huyền thoại Rivaldo tin rằng tân binh Gabriel Jesus sẽ làm nên lịch sử tại Man City nhưng cũng hy vọng các CĐV đội bóng kiên nhẫn và cho sao trẻ Brazil thời...
“Số áo 33 ở Man City còn bỏ trống, và thật tuyệt vời khi tôi được sử dụng số áo này. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong màu áo đội bóng mới. Môi trường bóng đá ở Anh rất khắc nghiệt, tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ những người đàn anh. Tôi còn trẻ và phải cải thiện rất nhiều thứ, tôi đang hy vọng mình có thể hòa nhập tốt cùng đội bóng mới. Pep là huấn luyện viên tuyệt vời, thật hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy”, ngôi sao người Brazil tiếp tục.
Tai sao Gabriel Jesus chon so ao 33 o Man City hinh anh 2
Man City chọn số áo 33 ở Man City
Gabriel Jesus được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể trên hàng công của đội bóng của Pep Guardiola. Sau khi ra mắt đội bóng mới, Gabriel Jesus sẽ bắt đầu tập luyện cùng các cầu thủ Man City. Đội chủ sân Etihad đã hoàn tất các thủ tục để ngôi sao 19 tuổi có thể ra sân trong trận đấu với Man City ở vòng 22 Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 khó có thể cạnh tranh vị trí đá chính, nếu có ra sân anh cũng chỉ có thể chờ đợi cơ hội từ băng ghế dự bị.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X