Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Arsenal vắng 4 trụ cột ở trận gặp Huddersfield?

Chủ Nhật 10/02/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey, Ozil, Aubameyang và Xhaka đều không có mặt trong đội hình Arsenal đối đầu với Huddersfield tối qua.
HLV Emery đã tạo ra 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Man City. Aubameyang vắng mặt vì bị ốm trong khi Lichtsteiner phải ngồi dự bị.

Mesut Ozil được cho là cũng bị ốm giống Aubameyang. Ngôi sao người Đức đã vắng mặt trận thứ 7 kể từ tháng 1/2017 vì lý do ốm.

Tại sao Arsenal vắng 4 trụ cột ở trận gặp Huddersfield hình ảnh

Arsenal vắng nhiều trụ cột ở trận gặp Huddersfield


Aaron Ramsey thì đang phải chịu vấn đề ở đầu gối và không thể hành quân cùng các đồng đội đến sân John Smith’s. Cầu thủ người xứ Wales có ra sân từ ghế dự bị và thi đấu 25 phút trước Man City cách đây 1 tuần nhưng không thể giúp Arsenal thu về được bất kỳ điểm số nào tại Etihad.

Xhaka vắng mặt trong đội hình thi đấu hôm qua vì gặp chấn thương háng. Vẫn chưa rõ liệu Xhaka có kịp bình phục để ra sân trong trận gặp BATE Borisov tại Europa League hay không.

Tân binh Denis Suarez chưa được xuất phát ở trận này mà tiếp tục phải ngồi dự bị.

Nhưng Arsenal có được một tin vui khi Henrikh Mkhitaryan đã trở lại. Tuyển thủ Armenia đã có lần ra sân đầu tiên cho Pháo thủ kể từ khi gặp chấn thương vào ngày 22/12. Anh cũng lập tức để lại dấu ấn với 2 tình huống thả bóng xuống biên hoàn hảo giúp các đồng đội ghi bàn.

Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Huddersfield nhưng màn trình diễn của đội bóng thành London là không thực sự thuyết phục. Đá với đội yếu nhất Premier League nhưng Arsenal lại bị đối phương áp đảo và phải nhận tới 15 cú sút.

Video tổng hợp trận đấu Huddersfield 1-2 Arsenal (Vòng 26 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X