Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ của Man City đồng ý gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 25/09/2012 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo trẻ John Guidetti đã đồng ý kí vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man City.

Trước thông tin có khá nhiều CLB đang ráo riết theo đuổi John Guidetti, BLĐ Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng với chân sút 20 tuổi này. Bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm và sẽ giữ chân Guidetti ở lại Etihad đến hết tháng 9/2016.

Guidetti cam kết tương lai với Man City
Guidetti cam kết tương lai với Man City

John Guidetti, 20 tuổi, gia nhập Man City từ Hè 2008. Anh có 2 năm thi đấu trong đội hình trẻ của Man City trước khi được “thiếu gia” gửi đi tu nghiệp. Guidetti từng thi đấu trong màu áo của Brommapojkarna (Thụy Điển), Burnley (Anh), Feyenoord (Hà Lan) theo dạng cho mượn. Trong số đó, Feyenoord chính là nơi mà Guidetti tỏa sáng rực rỡ nhất. Mùa giải vừa qua, sau khi trở về từ Burnley, Guidetti được Man City gửi sang Hà Lan và thi đấu trong màu áo của Feyenoord. Tại đây, tiền đạo 20 tuổi này đã thể hiện được phong độ tuyệt vời và trở thành chân sút số 1 của đội bóng, khi ghi đến 20 bàn sau 23 trận thi đấu. Chính thành tích ấn tượng đó đã thuyết phục HLV Mancini giữ anh ở lại với Etihad ở mùa giải này, thay vì tiếp tục hành trình tu nghiệp.


Tuy nhiên, Guidetti vẫn sẽ chỉ được xem là phương án dự phòng thứ 5 tại Man City, khi mà trong tay HLV Mancini đang có quá nhiều những chân sút đẳng cấp, như Tevez, Aguero, Dzeko và Balotelli. 20 bàn mà Guidetti có được quả thật là một thành tích đáng nể, tuy nhiên, đó là những bàn thắng anh ghi được ở Eredivisie, một giải đấu mà các đội bóng luôn thi đấu với phong cách tấn công cống hiến, và không khốc liệt như ở đấu trường Premier League. Hơn nữa, đây là một mùa giải mà Man City sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những ông lớn khác như Man Utd, Chelsea hay Arsenal, nên cơ hội để Guidetti được ra sân là rất nhỏ.

Minh Minh (Theo Goal.com)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X