Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ của Chelsea hé lộ khả năng gia nhập Dortmund

Thứ Sáu 10/05/2013 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kevin De Bruyne, tiền vệ trẻ của Chelsea (đang thi đấu tại Werder Bremen theo dạng cho mượn) mới đây đã tiết lộ về kế hoạch tương lai của anh, và khẳng định, Borussia Dortmund sẽ là CLB phù hợp với mình.

Trên Bild, tiền vệ 21 này nói: “Dortmund ư? Đó chắc chắn sẽ là đội bóng phù hợp với tôi. Giống như Bayern Munich, Dortmund đang thể hiện một màn trình diễn đáng kinh ngạc ở Champions League mùa giải năm nay. Tôi sẽ có những trận đấu trong màu áo ĐT Bỉ vào mùa Hè này, và sau đó, tương lai của tôi sẽ được quyết định”.



Kevin De Bruyne trong màu áo Werder Bremen
Kevin De Bruyne trong màu áo Werder Bremen

Đây thực sự là một thông tin tốt lành cho Dortmund, bởi Kevin De Bruyne sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Mario Gotze để lại vào mùa giải năm sau. Ở độ tuổi 21, với tài năng của mình, De Bruyne là một trong những niềm hy vọng vàng của bóng đá Bỉ. De Bruyne sẽ là mục tiêu khả dĩ đối với Dortmund, bởi tiền vệ này còn trẻ, tài năng, đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Bundesliga. Hơn nữa, ưu tiên số 1 mà Dortmund nhắm đến để thay thế cho vị trí của Gotze là Julian Draxler vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Schalke 04.

Tuy nhiên, một trở ngại trong hành trình đến với Dortmund của De Bruyne chính là việc Chelsea, đội bóng chủ sở hữu của anh lại muốn bán ngôi sao trẻ của mình cho Bayer Leverkusen. Như đã biết, Andre Schurrle, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của The Blues hiện đang là cầu thủ của Leverkusen. Chelsea rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức, và sẵn sàng chi tiền kèm theo việc để De Bruyne đến BayArena nhằm hy vọng nhận được sự đồng ý từ phía Leverkusen. Chelsea vẫn đang nắm trong tay quyền quyết định về tương lai của De Bruyne, và xem ra, ước muốn được khoác áo Dortmund của tiền vệ người Bỉ sẽ khó có thể trở thành hiện thực.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X