Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal từng từ chối Man United

Thứ Hai 07/09/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Gương mặt trẻ thuộc biên chế Arsenal, Isaas Hayden vừa tiết lộ rằng anh đã có cơ hội để gia nhập Manchester United trước khi quyết định chuyển tới đội bóng thành London.

Sao tre Arsenal tung tu choi Man United hinh anh
Trong quá khứ, Hayden đã chọn Arsenal thay vì M.U

Sao trẻ Hayden năm nay 20 tuổi, hiện đang chơi cho Hull City theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Vào năm 2004, anh đã ký hợp đồng gia nhập đội trẻ “Pháo thủ” từ CLB hạng dưới Southend United. Khi đó ở 13 tuổi, Hayden đã được cả hai đội bóng lớn tại Anh, Man United và Arsenal muốn đưa về đào tạo. Với nhiều người đây đương nhiên là một lựa chọn khó khăn bởi cả hai đều quá hấp dẫn. Tuy nhiên theo như Hayden chia sẻ trên tờ Daily Star, anh đã dễ dàng tìm ra điểm đến thích hợp cho mình.
 
“Ngay sau khi biết mình nhận được sự quan tâm của Arsenal, tôi đã muốn tới đó ngay lập tức. Lúc ấy, có cảm giác như trong cuộc đời tôi chỉ có một cơ hội tốt như vậy nên chẳng dại gì mà chối từ”, Hayden nói: “M.U cũng là CLB lớn nhưng khi bạn mới 13 tuổi và đang sống ở London cùng cha mẹ thì việc chuyển đến một thành phố khác sinh sống là lựa chọn thiếu sáng suốt.”

Tính tới nay, sao trẻ Arsenal đã có 2 lần ra sân chính thức cho đội 1 "Pháo thủ" đều tại cúp Liên đoàn Anh. Anh được HLV Arsene Wenger đánh giá cao ở sự đa năng không chỉ ở vị trí (trung vệ và tiền vệ phòng ngự) mà còn ở cách chơi. Ở cầu thủ 20 tuổi này có sự kết hợp giữa sức mạnh, thể hình và sự tư duy, sáng tạo. Chuyển sang Hull City dưới dạng cho mượn từ cuối tháng 7 năm nay, Hayden đã ra sân trong cả 5 trận cho đội bóng vùng Đông Bắc tại giải hạng Nhất Anh trong đó có 2 lần được đá chính. Hayden đã thi đấu cho các lứa trẻ từ U16 tới U20 Anh, ra sân 23 lần và ghi được 1 bàn.
 
 
Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X