Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tái hợp Bellerin, Barca gửi Arsenal lời đề nghị khó cưỡng

Thứ Tư 21/06/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

20 triệu bảng các thêm Rafinha, Barca hy vọng sẽ chiều lòng được Pháo Thủ thành London trong thương vụ dài kỳ với đứa con năm xưa Hector Bellerin.

Barcelona quyết tâm đón trở về Camp Nou hậu vệ phải Hector Bellerin sau 6 năm xa cách như làm quà ra mắt tân HLV Ernesto Valverde, trong bối cảnh đội bóng đau đầu với bài toán hậu vệ phải suốt mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên sau những diễn biến thuận lợi, thương vụ tái hợp tài năng trẻ lò La Masia này bất ngờ có dấu hiệu đóng băng vì nhiều lý do.

Barca vấp phải thái độ cứng rắn của Arsenal bởi đơn giản, Bellerin là một ngôi sao trụ cột và còn hạn sử dụng rất dài ở Emirates. Bên cạnh đó, bản thân hậu vệ phải 22 tuổi cũng lưỡng lự đôi đường, chưa thể tự đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Anh khao khát hồi hương về quê nhà Catalan, nơi sẽ đáp ứng ước nguyện tiền tài và danh vọng, nhưng đồng thời cũng vẫn rất nặng tình với thành London, nơi đã nuôi dưỡng anh thành tài như ngày hôm nay.

Tai hop Bellerin, Barca gui Arsenal loi de nghi kho cuong hinh anh
Arsenal nên cân nhắc khả năng để Bellerin về Barca để đổi lại Rafinha và 20 triệu bảng

Chính vì vậy mà công việc càng trở nên bận rộn muôn phần cho GĐTT Robert Fernandez. Một mặt, ông liên tục phải thân chinh từ Tây Ban Nha sang Anh để nói chuyện Albert Botines, nhờ người đại diện của Bellerin cố gắng thuyết phục nhân vật chính về bến mơ Camp Nou. Mặt khác quan trọng hơn, đích thân ông thay mặt Barca ngồi vào bàn đàm phán với đối tác khó chiều Arsenal.

Nắm bắt tâm lý của BLĐ Pháo Thủ rằng tiền tươi không thì chẳng giải quyết được vấn đề gì, khi họ sẽ mất đi một trong những trụ cột quan trọng của mình, Barcelona thay đổi chiến lược và cho ra lời đề nghị hấp dẫn hơn: Bellerin = 20 triệu bảng + Rafinha. Không phải là không có khả năng Arsene Wenger sẽ gật đầu, dù rằng tiền vệ 24 tuổi thậm chí đang không đạt thể trạng lành lặn vì chấn thương dai dẳng suốt hơn hai tháng qua.

Điểm mạnh được đánh giá cao của Rafinha là sự đa năng của anh. Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, em trai của Thiago Alcantara còn làm tốt nhiệm vụ chạy cánh phải, đặc biệt với vai trò wing-back trong sơ đồ 3-4-3 của cựu HLV Luis Enrique.

Đây cũng là đổi mới chiến thuật vớt vát thành công cho Arsenal trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi, với Bellerin thậm chí không được tin dùng và thường xuyên phải ngồi dự bị. Vậy nên trên khía cạnh nào đó, Rafinha thậm chí còn đáng giá cho Arsenal hơn là Bellerin, chứ chẳng nói gì chuyện Barca còn tặng thêm cho họ đến 20 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X