Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Tái hiện sai lầm của Karius, Adrian vẫn được đồng đội bênh vực

Thứ Hai 19/08/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian mắc sai lầm trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Southampton, song anh vẫn được tiền vệ Gini Wijnaldum lên tiếng bênh vực.

Gini Wijnaldum bênh vực Adrian


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Southapton. Đội bóng thành phố Cảng đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ, thậm chí trong hiệp 1 họ còn bị đội chủ nhà dồn ép.
Adrian mắc sai lầm trước Southampton, đồng đội vẫn bênh vực hình ảnh

Adrian mắc sai lầm trước Southampton


Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội cùng những ngôi sao lớn trong đội hình Liverpool vẫn có được 2 bàn thắng để chiếm lợi thế lớn. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Adrian khiến đội bóng thành phố Cảng phải sống trong sợ hãi ở những phút cuối trận.

Theo đó thủ môn 32 tuổi đá bóng thẳng vào người Danny Ings ở cự ly gần, bóng từ từ bay về lưới nhà trước sự bất lực của Adrian và các đồng đội. Rất may là đội khách vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Sau trận đấu này, không ít chỉ trích đã hướng về phía cựu thủ thành của West Ham.

Adrian mắc sai lầm trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Southampton, song anh vẫn được tiền vệ Gini Wijnaldum lên tiếng bênh vực.

“Những sai lầm không thể tránh khỏi với những thủ môn. Mùa trước, Alisson cũng làm điều tương tự trước Leicester và trong một trận giao hữu tiền mùa giải. Cậu ấy phản ứng thế nào sao sai lầm? Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng."

“Trong bóng đá, tất cả đều có thể mắc sai lầm, thủ môn cũng thế. Tôi không trách Adrian. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình”.

HLV Klopp bênh vực Adrian, ông thầy người Đức cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau sai lầm tai hại ở St Mary.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X