Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ MU sắp cập bến Inter Milan

Thứ Tư 12/02/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong cập bến Inter Milan là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ 20 tuổi đang đàm phán với đội bóng thành Milan qua đó có thể tới đội bóng này vào Hè 2020.

Tahith Chong có thể cập bến Inter Milan


Mùa giải năm nay, Tahith Chong chỉ được sử dụng 6 lần trên mọi mặt trận. Những lần đá chính của cầu thủ này đều đến ở Europa League. Với việc không được ra sân thường xuyên, sao trẻ sinh năm 1999 đang lên kế hoạch rời CLB.
 
Nóng Tahith Chong cập bến Inter Milan ở Hè 2020 hình ảnh

Tahith Chong sắp tới Inter Milan


Tahith Chong đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU, anh đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Juventus muốn có Tahith Chong, họ sẵn sàng trao cho anh một bản hợp đồng với mức lương 35.000 bảng/tuần cùng khoản phí lót tay 2 triệu bảng để rời MU. Barca cũng quan tâm cầu thủ trẻ này.

Mới nhất, Tahith Chong cập bến Inter Milan là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ 20 tuổi đang đàm phán với đội bóng thành Milan qua đó có thể tới đội bóng này vào Hè 2020.

Các cuộc đàm phán giữa Inter Milan với cầu thủ trẻ Tahith Chong của MU đang tiến triển tốt nhưng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Chong sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè và theo FCInterNews.it, Inter đang tiến gần hơn để đáp ứng yêu cầu tiền lương của cầu thủ.

Inter đưa ra đề nghị 1,3 triệu bảng mỗi mùa, trong khi Chong muốn có 1,7 triệu bảng cộng với tiền thưởng. Ngoài ra còn là phí hoa hồng cho người đại diện của Chong. Ban đầu, họ yêu cầu 5,9 triệu bảng nhưng sau đó giảm còn 4,2 triệu bảng. Tuy nhiên, Inter mới chỉ chấp nhận mức 1,5 triệu bảng.

HLV Conte được cho là đánh giá cao tài năng của Chong, bởi vậy ông muốn BLĐ đội bóng của Italia đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Inter muốn vượt mặt Barca và Juventus trong thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X