Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong lên tiếng về khả năng chia tay MU

Thứ Năm 14/11/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với Tahith Chong nhưng chưa thành công, lý do cũng đã được sao trẻ 20 tuổi này tiết lộ.

Tahith Chong lên tiếng về tương lai


Hợp đồng của sao trẻ Tahith Chong với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới. Theo Mirror, Tahith Chong từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, ngôi sao 20 tuổi dường như đã quyết định rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn.
 
MU gia hạn hợp đồng với Tahith Chong  hình ảnh

Tahith Chong lên tiếng về khả năng chia tay MU


Mùa giải này anh có 4 lần ra sân, nhưng đều từ băng ghế dự bị. Ở thời điểm hiện tại khi những trụ cột của Quỷ đỏ đã trở lại cơ hội ra sân của Tahith Chong là không nhiều. Với một cầu thủ trẻ như Tahith Chong, ra sân là ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy anh đã có ý định ra đi.

Trước những tin đồn về việc có thể chia tay Old Trafford, cầu thủ chạy cánh này đã lên tiếng. MU gia hạn hợp đồng với Tahith Chong nhưng chưa thành công, lý do cũng đã được sao trẻ 20 tuổi này tiết lộ.

“Bây giờ còn quá sớm để nói về tương lai của tôi. Tôi vẫn là một cầu thủ của Manchester United và mùa giải đang diễn ra rất sôi nổi, tôi tập trung vào việc tập luyện. Tôi muốn chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được thi đấu nhiều hơn”.

“Hợp đồng sẽ đến một cách tự nhiên. Bây giờ tôi đang tập trung vào mùa giải. Tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía MU, nhưng tôi chưa quyết định. Tôi tập trung vào thi đấu”

Với những phát biểu của Chong, nếu được sử dụng thường xuyên hơn anh sẽ xem xét việc ký hợp đồng mới. Ngược lại, nếu không được trao cơ hội anh sẽ đàm phán tìm bến đỗ mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X