Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tạch” vụ Caballero, Man City nhắm Handanovic để thay thế Joe Hart

Thứ Năm 14/11/2013 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cảm thấy thất vọng với những màn trình diễn của Joe Hart trong thời gian gần đây, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo Man City mua gấp một thủ môn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sau khi mục tiêu số một Wilfredo Caballero bị phía đội bóng cũ Malaga “phũ phàng” từ chối, nhà cầm quân người Chile đã buộc phải cân nhắc chuyển hướng sang Handanovic của Inter Milan.

Inter nên bán Handanovic.
Man City đang quan tâm tới Handanovic.

Theo những nguồn tin từ Talk Sport cho biết thì Man City đang có động thái quan tâm tới thủ thành Handanovic hiện khoác áo Inter Milan. Bên cạnh đó, đội bóng “nhà giàu” nước Anh còn sẵn sàng bỏ ra khoảng 20 triệu bảng để hỏi mua thủ môn người Slovenia. Với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 như Handanovic, đây có thể xem là một mức giá tương đối cao.

Lý do Man City phải “vội vàng” tiếp cận Handanovic như vậy là bởi họ vừa bị Malaga “dội” cho một “gáo nước lạnh” trong vụ Wilfredo Caballero. Thủ môn người Argentina chính là “học trò cũ” của HLV Pellegrini ở sân La Rosadela và thực tế, cựu chiến lược gia Real Madrid rất muốn mang anh về Manchester để thế chỗ cho một Joe Hart đang có dấu hiệu sa sút phong độ nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngay ngày hôm qua, phía Malaga đã khẳng định rằng Caballero không phải để bán và họ cũng đang cần người để xây dựng lại đội hình. Mùa giải trước, Malaga dưới bàn tay dẫn dắt của chính Pellegrini từng vào tới tứ kết Champions League và chỉ chịu dừng bước trước Á quân Dortmund.

Handanovic chuyển sang đầu quân cho Inter từ mùa hè năm 2012 với giá 10,5 triệu bảng. Bất chấp phong độ bết bát của đội bóng áo xanh đen trong mùa giải trước, thủ thành người Slovenia vẫn thể hiện được những phẩm chất xuất sắc của mình. Chính sự chắc chắn, ổn định của Handanovic đã giúp anh trở thành “người gác đền” số một ở sân Giuseppe Meazza. Và kể từ khi bước sang mùa giải mới tới bây giờ, anh cũng chưa hề cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ.

Man City đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Handanovic và nếu như thành công trong thương vụ này, The Citizen sẽ có một người thay thế khá xứng đáng cho vị trí của Joe Hart. Bên cạnh đó, việc Inter Milan không được tham dự các cúp châu Âu ở mùa giải năm nay càng khiến cho quyết tâm chiêu mộ Handanovic của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad lên cao, bởi nếu thành công trong thương vụ này, họ sẽ có sự phục vụ của thủ thành người Slovenia tại Champions League trong giai đoạn knock-out.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Handanovic được các đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi một cách nhiệt tình như thế này. Trước đây, anh cũng từng được cả Man Utd, Barca, Milan liên hệ. Sở hữu chiều cao lên tới 1m93, Handanovic có khả năng bao quát tốt khung thành đội nhà và đặc biệt là anh rất mạnh trong những tình huống tranh chấp trên không. Nếu như có được chữ ký của Handanovic, HLV Pellegrini cũng có tạm thời yên tâm phần nào với vị trí “người gác đền” cho Man xanh.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X