Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Swansea vs Man City (19h30 17/5): Giữ vững thành quả

Chủ Nhật 17/05/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Swansea vs Man City sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Pellegrini xây chắc ngôi nhì bảng của mình trong bối cảnh M.U chạm trán Arsenal.

Swansea vs Man City 19h30 ngay 175 hinh anh
Một chiến thắng sẽ giúp Man City giữ vững vị trí thứ 2

Đêm nay, tâm điểm của vòng 37 Premier League chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa M.U và Arsenal trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong khi hai ông lớn một thời của bóng đá Anh quốc tử chiến vì vị trí thứ 3 thì đội xếp ngay trên là Manchester City có thể mới là người được lợi nhất. Chính vì thế trận đấu Swansea vs Man City sắp tới sẽ là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Manuel Pellegrini giữ vững ngôi nhì bảng của mình.

Bước vào trận đấu đêm nay, The Citizens chỉ có một sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất, đó chính là trường hợp của Samir Nasri. Cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương háng trong trận thắng Tottenham với tỷ số 1-0 và gần như chắc chắn đã phải kết thúc mùa giải năm nay sớm hơn dự tính. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Nasri cũng không làm suy giảm sức tấn công của Man City là bao khi họ vẫn đang có đầy đủ những gương mặt ưu tú trong đội hình.

Sergio Aguero đang có phong độ cực cao trong giai đoạn cuối mùa và cũng vừa ghi một hattrick vào lưới QPR cuối tuần trước, giúp độ nhà giành chiến thắng đậm đà 6-0. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang có 25 bàn và tràn trề cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới Premier League. Chắc chắn trong chuyến hành quân tới sân Liberty đêm nay, El Kun sẽ tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của đội khách. Trong khi đó, Yaya Toure cũng sẽ trở lại ở vị trí hộ công thay cho Frank Lampard để tăng cường sức tấn công cho Man xanh. Ở trận lượt đi, chính cầu thủ người Bờ Biển Ngà là người đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, đem lại chiến thắng cho Man City. Ở hàng thủ, Vincent Kompany có lẽ sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị cho cặp trung vệ Mangala-Demichelis. Cầu thủ người Bỉ đã sa sút khá nhiều trong mùa giải năm nay và có lẽ HLV Pellegrini cũng không còn quá trọng dụng anh như trước. Ngoài ra những vị trí khác nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ nguyên như trận thắng QPR ở vòng đấu trước.

Việc phải tới làm khách trên sân Liberty của Swansea chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng với các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng, và có lẽ Man City cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đang có phong độ rất cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và nếu chơi đúng sức, “Thiên nga đen” có lẽ sẽ không phải là đối thủ xứng tầm với đoàn quân áo xanh. Thêm vào đó, đại diện của thành Manchester cũng đã bất bại trước đối thủ từ tháng 3/2012 và đó sẽ là cơ sở vững chắc để họ tin vào một chiến thắng trong trận đấu Swansea vs Man City đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Swansea (4-3-3): Fabianski – Rangel, Fernandez, Williams, Taylor – Sung-Yueng, Cork, Shelvey – Siggurdson, Montero, Gomis.

Man City (4-2-3-1): Hart – Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov – Fernando, Fernandinho – Milner, Toure, Silva – Aguero.

Dự đoán: 1-3

Xem thêm: Trực tiếp Swansea vs MU

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X