Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea vs Liverpool: (18h30 ngày 01/10): Khó cản Lữ đoàn đỏ

Thứ Bảy 01/10/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, trận Swansea vs Liverpool một chiến thắng đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Juergen Klopp.

 

Liverpool đang khởi đầu mùa giải này rất ấn tượng. Thầy trò HLV Klopp đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng thành phố Cảng vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 13 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. The Kop đã có được 24 bàn thắng sau 8 trận đầu mùa, cao nhất trong lịch sử 121 năm qua, kể từ mùa 1895/96 (34 bàn thắng). Còn ở riêng đấu trường Premier League, Lữ đoàn đỏ chỉ kém mỗi đội đầu bảng Man City ở số lần phá tung lưới đối phương (16 so với 18 bàn). 
Preview: Swansea - Liverpool
Preview: Swansea - Liverpool
 
Lối chơi pressing của Liverpool vẫn đang được duy trì rất hiệu quả. Sự ăn ý giữa Coutinho, Firmino, Mane và Lallana đang giúp hàng công Lữ đoàn đỏ thăng hoa. Sự hoán đổi vị trí giữa những cầu thủ này cũng làm đối phương cảm thấy khổ sở trong việc ngăn cản. Sự ổn định nơi hàng thủ là một trong những lý do giúp hàng công thi đấu bùng nổ. Việc loại bỏ Alberto Moreno và buộc Nathaniel Clyne giữ đúng vị trí đã hạn chế rất nhiều bàn thua thường xuất phát từ biên. Khi hàng thủ vững chắc, việc Liverpool tận dụng được đầy đủ các hỏa lực ở hàng công không có gì bất ngờ.
Tân binh Liverpool tiết lộ cảm xúc ngày ra mắt sân Anfield
Marko Grujic đến giờ vẫn còn lâng lâng khi có trận đấu đầu tiên trên sân Anfield kể từ khi gia nhập Liverpool.
Tại vòng 7 Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Swansea. Ở vòng đấu mà Tottenham và Man City phải đối đầu, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Klopp trở thành ứng viên nghiêm túc cho cuộc đua tới ngai vàng Premier League mùa này. Ngay cả Huyền thoại M.U, Paul Scholes cũng đã lên tiếng nhận định rằng Liverpool chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17. Trước trận Swansea vs Liverpool, The Kop không có những sự thiếu vắng đáng tiếc. Sheyi Ojo, Joseph Gomez và Mamadou Sakho không thể ra sân, nhưng những cầu thủ này đều đang không đóng góp vào thành tích cũng như lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.
Swansea vs Liverpool (18h30 ngay 0110) Kho can Lu doan do hinh anh 2
Liverpool làm khách trên sân của Swansea ở vòng 7
Nếu như Lữ đoàn đỏ đang thăng hoa thì Swansea lại đang có phong độ vô cùng tồi tệ. Sau trận thắng Burnley ở ngày khai màn Premier League, “Thiên nga đen” đang sa sút thảm hại. Trong 5 vòng đấu gần đây, Swansea thua tới 4 và sớm đối diện với cuộc đua trụ hạng. Cho đến thời điểm này sau 6 lượt trận, đoàn quân dưới quyền HLV Guidolin mới chỉ thu về vỏn vẹn 4 điểm, đứng thứ 17/20 đội. Trước trận Swansea vs Liverpool, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Nathan Dyer, trong khi đó khả năng ra sân của Federico Fernandez    vẫn đang bỏ ngỏ.
Huyền thoại M.U tin tưởng Liverpool đủ sức vô địch NHA
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Paul Scholes của Man United tin rằng Liverpool có đủ sức mạnh tấn công để trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng...
Swansea thường thi đấu tốt trên sân nhà, họ luôn thể hiện được sự khó chịu khi tiếp đón Liverpool. Thế nhưng đó là chuyện trong quá khứ, còn ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã khác xa rất nhiều. Liverpool đang có phong độ rất cao, không những vậy họ còn vượt trội so với đối thủ về mặt đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình. Vậy nên, dù có điểm tựa sân nhà nhưng Swansea vẫn bị đánh giá rất thấp trước Liverpool. Một thất bại cho đoàn quân dưới quyền chiến lược gia người Italia là điều có thể dự báo trước. 
Swansea vs Liverpool (18h30 ngay 0110) Kho can Lu doan do hinh anh 3
Một chiến thắng cho Liverpool là điều có thể dự đoán từ trước
Francesco Guidolin có thể trở thành HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League mùa này nếu Swansea không thể ngăn đà rơi tự do. Trước đây, Liverpool thường xuyên đánh rơi điểm số trước những đối thủ yếu, trận thua sốc 0-2 trước Burnley ở vòng 2 đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, những yếu tố khiến The Kop mong manh trước đối thủ nhỏ đã được HLV Juergen Klopp giải quyết triệt để trong thời gian qua và bằng chứng là 2 trận gần đây gặp các CLB như Derby hay Hull, Lữ đoàn đỏ Merseyside đều dễ dàng chiến thắng.

Video Liverpool 5-1 Hull City (Vòng 6 Premier League 2016/17)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X