Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Swansea tính bổ nhiệm Ryan Giggs sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 02/10/2016 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Telegraph, sự kiên nhẫn của BLĐ Swansea với HLV Francesco Guidolin đang dần cạn kiệt qua từng vòng đấu. Và với trận thua Liverpool mới đây, tương lai của chiến lược gia người Ý tại sân Liberty đang như chỉ mành treo chuông.
Swansea tinh bo nhiem Ryan Giggs sau tran thua Liverpool hinh anh
Francesco Guidolin sắp bị thay thế bởi Ryan Giggs

Triều đại của HLV Guidolin tại sân Liberty đang dần đi đến hồi kết sau thất bại bẽ bàng với tỉ số 1-2 trước Liverpool. Đó đã là trận thua thứ tư liên tiếp của đội bóng xứ Wales trên mọi đấu trường. Và tờ Telegraph mới đây đã đưa tin rằng chiến lược gia người Ý đã nói với những người bạn thân của mình rằng nhiều khả năng ông sẽ phải nhận trát sa thải chỉ trong vài ngày tới. Được biết, ngay sau khi sa thải Guidolin, “Thiên nga đen” sẽ lập tức bổ nhiệm Ryan Giggs. Tiền vệ huyền thoại người xứ Wales đã gặp gỡ và thảo luận những điều khoản cá nhân với các ông chủ người Mỹ tại London hôm thứ Năm vừa qua.

Ryan Giggs không tham gia các hoạt động bóng đá kể từ sau khi rời khỏi sân Old Trafford hồi tháng Bảy. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của M.U khẳng định đã sẵn sàng để trở thành HLV trưởng của một đội bóng ngay tại Premier League.

Chủ tịch Huw Jenkins của Swansea từ lâu đã là một fan hâm mộ nhiệt thành của danh thủ 42 tuổi. Trên thực tế, ông đã nhắm đưa Giggs ngồi vào ghế nóng kể từ khi sa thải Garry Monk hồi đầu năm nay. Mới đây, Jenkins cũng đã muốn biến kế hoạch này trở thành sự thực sau khi “Thiên nga đen” phải nhận trận thua trước Man City tại League Cup. Tuy vậy, những cổ đông chính của đội bóng như Steve Kaplan và Jason Levien đã ra mặt ngăn cản hành động của Jenkins.

Tuy nhiên, giờ đây Guidolin đã khiến Swansea đón nhận thất bại thứ năm sau sáu trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Dù những màn trình diễn của đội chủ sân Liberty đã được cải thiện đáng kể trong trận đấu mới nhất với Liverpool song kết quả thua chung cuộc coi như là dấu chấm hết cho những cố gắng của “gã zombie”.

Được biết, những ông chủ người Mỹ của Swansea đã thương thảo với cả cựu HLV tuyển Mỹ là Bob Bradley cùng một vài ứng viên khác. Dẫu vậy, không ai trong số này hiểu Premier League rõ hơn Ryan Giggs. Dự kiến, tương lai chiếc ghế nóng của Swansea sẽ được quyết định chỉ trong vòng 24 giờ tới.

Xem video trận đấu Swansea 1-2 Liverpool (vòng 7 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X