Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea chú ý: Sir Alex khen ngợi Michu

Thứ Tư 20/03/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng của M.U tin rằng Swansea là đội bóng xuất sắc của mùa giải 2012-13. Bên cạnh đó Sir Alex cũng khen ngợi Michu, tân binh sáng giá của Swansea.

alex ferguson
 

Báo chí xứ Sương mù cho biết Sir Alex đang rất quan tâm tới Michu, ngôi sao của Swansea và muốn chiêu mộ anh trong mùa Hè. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã cập bến Swansea từ CLB Rayo Vallecano với giá 2 triệu bảng nhưng đã tỏ ra là tân binh sáng giá nhất của mùa giải này. Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, Sir Alex đã đánh giá cao Swansea lẫn Michu.

"Swansea đã thi đấu rất tuyệt vời", Sir Alex phát biểu trước báo giới. Ông nói tiếp: "Michu đã được phát hiện. Chỉ mất 2 triệu bảng để chiêu mộ anh ta và có được 20 bàn thắng từ anh ta, thật là một món hời".

Sir Alex nhấn mạnh về thành công của Swansea ở mùa bóng năm nay: "Tôi không muốn nói rằng Swansea tạo nên bất ngờ nhưng họ thật sự đã nâng cao màn trình diễn của mình. Họ là đội mới thăng hạng ở mùa trước và cố gắng trụ lại ở giải đấu. Mùa giải này họ thi đấu ở một cấp độ khác và là một bóng mạnh ở nửa trên BXH. Họ đã giành chức vô địch League Cup và chơi bóng thực sự tốt. Tôi muốn nói rằng họ là đội bóng của năm với Michu là một món hời thực sự".

Việc Sir Alex đưa ra những nhận xét có cánh về Michu đã làm dấy lên những tin đồn về việc M.U có thể sẽ đưa anh về Old Trafford trong mùa Hè năm nay.

(Tho Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X