Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Swansea chính thức sa thải Garry Monk

Thứ Tư 09/12/2015 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự đoán của truyền thông Anh, Swansea City sa thải HLV Garry Monk vào hôm nay sau quãng thời gian thi đấu thất vọng của đội bóng xứ Wales.

Swansea City sa thai HLV Garry Monk hinh anh
Swansea chính thức sa thải Garry Monk

Trước trận đấu với Leicester City vào cuối tuần vừa qua, BLĐ đội chủ sân Liberty đã ra tối hậu thư cho Garry Monk về thành tích bết bát của đội nhà. Thế nhưng trước đội đầu bảng có phong độ cao thì đội bóng xứ Wales đã thua 3 bàn trắng ngay trên sân nhà. Thất bại này đã đẩy Swansea xuống sát nhóm cầm đèn đỏ của Premier League.

Vì thế vào hôm nay, sau nhiều lần suy xét thì BLĐ đội bóng đã đưa ra quyết định chẳng mấy ai mong muốn là Swansea City sa thải HLV Garry Monk. Thất bại trước Leicester ở vòng trước cũng là trận đấu cuối cùng của chiến lược gia 36 tuổi tromg 15 tháng cầm quân ở sân Liberty. Nói về việc Swansea City sa thải HLV Garry Monk, chủ tịch CLB Huw Jenkins tỏ ra tiếc nuối: “Quyết định sa thải Garry Monk được đưa ra trong tình thế miễn cưỡng và không khí nặng nề."

Swansea 0-3 Leicester: Bầy cáo lại bay lên đỉnh Premier League
Trong ngày Jaime Vardy không thể ghi bàn, Mahrez đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Leicester City vượt qua Swansea với tỷ số 3-0, qua đó vượt qua Man City để...

“Đội bóng cần tìm lại sức mạnh của mình càng sớm càng tốt giống như giai đoạn đầu tiên của mùa giải này (4 trận bất bại). Thế nhưng 3 tháng vừa qua thật sự là thảm họa khi thành tích của Swansea đã trở nên rất yếu kém. Vì thế chúng tôi không còn các nào khác là đưa ra phán quyết đau lòng này. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra HLV mới sớm nhất có thể”. Chủ tịch Huw Jenkins cũng tỏ ra không vui vì Swansea City sa thải HLV Garry Monk.

Thành tích của Swansea trong suốt giai đoạn vừa qua là vô cùng bết bát. Trong 12 trận gần nhất trước khi Garry Monk bị sa thải, đội bóng xứ Wales thua tới 8 trận, hòa 3 và chỉ có 1 chiến thắng trức đội cuối bảng Aston Villa. Theo nguồn tin thân cận thì gần như chắc chắn HLV thay thế Garry Monk dẫn dắt Swansea sẽ là “người cũ” Brendan Rodgers. Cựu thuyền trưởng của Liverpool đang thất nghiệp sau khi bị The Kop sa thải vào hồi tháng 10 vừa qua.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X