Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới"

Thứ Tư 20/09/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Denis Suarez đã lên tiếng khen tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Eibar trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 La Liga. Đội khách đã gây bất ngờ khi chơi tự tin trong khoảng 20 phút đầu trận và khiến đội chủ nhà gặp khó khăn. Song đội chủ sân Camp Nou dần tạo ra một thế trận vượt trội. Phút 21, Semedo bị phạm lỗi trong vòng cấm và tiền đạo Lionel Messi đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp Barca vượt lên dẫn trước. Sau đó, Paulinho lập giúp đội bóng xứ Catalan rời sân sau 45 phút đầu tiên với cách biệt 2 bàn.
Khong co tien dao Neymar, Barca van song tot nho su hanh phuc cua Messi.
 Messi ghi 4 bàn vào lưới Eibar
Sang hiệp 2, Barca tiếp tục tạo ra một thế trận vượt trội và nã vào lưới đối phương thêm 4 bàn thắng nữa. Trong khi đó đối thủ của họ chỉ có 1 bàn danh dự. Điều đáng nói là 4 bàn của Barca được ghi trong hiệp 2 thì tiền đạo Messi 3 lần hiện tên lên bảng tỉ số. Đại thắng 6-1, đội chủ sân Camp Nou vững vàng ngôi đầu La Liga với 15 điểm tuyệt đối. Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde đã hết lời khen ngợi M10. 
HLV Valverde ca ngợi ma thuật của Messi
Messi đã lập được một cú poker ấn tượng ở trận đấu với Eibar vừa qua và HLV Valverde không thể giấu nổi sự thán phục trước tài năng của cậu học trò.
Mới nhất, tiền vệ Denis Suarez đã lên tiếng khen tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Anh ấy ghi bàn thắng một cách rất dễ dàng. Thật tuyệt khi được trở thành đồng đội và được xem cách Messi ghi bàn. Anh ấy là cầu thủ tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, đó là điều mà không ai có thể chối cãi. Chúng tôi đang hy vọng anh ấy sẽ ký hợp đồng mới để có thể tiếp tục cống hiến cho Barca”.
Denis Suarez khen ngoi Messi
Denis Suarez khen ngợi Messi
“Chúng tôi đang có sự khởi đầu tốt, song đội bóng cần tiếp tục chơi tập trung. Mùa giải vẫn còn rất dài và Barca chỉ cần chủ quan chúng tôi sẽ phải trả giá. Khả năng mang về những danh hiệu lớn của Barca phụ thuộc rất nhiều vào Messi, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng tận dụng thời gian được chơi bóng bên cạnh Messi để học hỏi anh ấy, đó là tấm gương cho mọi cầu thủ noi theo”, Suarez tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X