Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự thay đổi đầy bất ngờ của Mesut Ozil

Thứ Sáu 22/12/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Arsenal, Mesut Ozil đã có những thay đổi rất lớn về vóc dáng. Anh bây giờ đô con hơn rất nhiều thời điểm còn thi đấu.

Mặc dù sở hữu cơ thể 6 múi khi còn thi đấu nhưng Mesut Ozil luôn khá gầy gò và một trong những điểm yếu lớn nhất của anh là thể chất. Kể từ khi giải nghệ vào đầu năm nay, cựu tuyển thủ Đức đã thường xuyên đến phòng tập gym, và kết quả là anh đã có cơ thể săn chắc.

Huấn luyện viên của Ozil, Alper Aksac đã chia sẻ một số clip ghi lại cảnh anh tập luyện chăm chỉ, trong đó cầu thủ 35 tuổi thực hiện một loạt bài tập từ chống đẩy cho đến gập bắp tay. Trong một bài đăng khác trên Instagram, Ozil khoe cơ bụng 6 múi khi cười rạng rỡ trước ống kính.

Sự thay đổi đầy bất ngờ của Mesut Ozil 1
 
Sự thay đổi đầy bất ngờ của Mesut Ozil 2
 
Sự thay đổi đầy bất ngờ của Mesut Ozil 3
 
Sự thay đổi đầy bất ngờ của Mesut Ozil 4
 
Sự thay đổi đầy bất ngờ của Mesut Ozil 5
 
Sự thay đổi đầy bất ngờ của Mesut Ozil 6

Mesut Ozil tích cực tập gym, anh thay đổi rất nhiều về thể chất

 

Người hâm mộ rất ấn tượng với sự thay đổi của Ozil, anh viết: “Anh cần phải nghỉ thi đấu khoảng ba hoặc bốn năm nữa." Một người khác nói thêm: "Ozil bắt đầu chơi bóng trở lại rồi". Người thứ ba viết: "Anh trai đang tập trung sức mạnh để trở lại”.

Mesut Ozil là một trong những tiền vệ tấn công được đánh giá rất cao, trong sự nghiệp anh từng khoác áo Real Madrid hay Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 cũng là trụ cột của tuyển Đức trong nhiều năm liền. Trong sự nghiệp của mình anh cũng giành nhiều danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X