Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về mối quan hệ giữa Van Gaal và De Gea

Thứ Bảy 28/02/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần vừa qua, các Manucians đã có một phen dậy sóng khi một tờ báo tiết lộ mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa HLV Van Gaal và thủ thành De Gea. Đến hôm nay thì thù môn người TBN mới lên tiếng để khép lại vấn đề gây tranh cãi này.

Su that ve moi quan he giua Van Gaal va De Gea hinh anh
De Gea và Van Gaal không hề có chiến tranh lạnh

Cách đây vài ngày, 1 số thông tin tại nước Anh đã khẳng định rằng đang có một mối quan hệ rất không tốt giữa Louis Van Gaal và cậu học trò xuất sắc David De Gea. Thậm chí nó đã trở thành một cuộc chiến tranh lạnh khi HLV người Hà Lan không đánh giá cao những đóng góp của thủ môn người TBN. Theo nguồn tin này thì bộ đôi thầy trò này đã không nói chuyện với nhau trong một khoảng thời gian dài gần đây. Điều này khiến các CĐV MU không khỏi lo lắng bởi đây 2 là nhân tố vô cùng quan trọng của đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm này. Nếu vì mâu thuẫn mà De Gea dứt áo ra đi thì sẽ là một thiệt thòi lớn cho “Qủy đỏ” thành Manchester.

Chính vì sự nghiêm trọng của vấn đề mà mới đây đích thân thủ thành người TBN đã phải đăng đàn để nói lên sự thật. De Gea cho biết: “Tất cả những thứ viết trên báo chí về chúng tôi đều là giả dối. Chúng tôi luôn muốn điều tốt nhất cho CLB và ĐTQG, và những câu chuyện vừa qua đều là bịa đặt”.

Thủ thành 24 tuổi còn cho rằng anh đang hạnh phúc hơn bao giờ hết tại MU, và tất nhiên là không có chuyện chiến tranh lạnh với HLV Van Gaal. Cựu thủ môn của Atletico nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi đang chơi một thứ bóng đá tốt nhất. Tôi đang rất hài lòng vì những gì đang có ở MU. Tôi vẫn nỗ lực tập luyện không ngừng hàng ngày để cống hiến tất cả khả năng cho CLB”.

Việc De Gea phủ nhận chiến tranh lạnh với Van Gaal khiến cho nhiều fan “Qủy đỏ” thở phào nhẹ nhõm. Bởi đơn giản thủ môn người TBN đang là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của MU kể từ đầu mùa. Chưa kể De Gea đang trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X