Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là sự thật trong vụ xích mích Alexis Sanchez vs Wenger?

Thứ Ba 07/03/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez được đồn là đã có mâu thuẫn với Arsene Wenger lẫn một số đồng đội ở Arsenal, nhưng liệu thông tin đó đáng tin được bao nhiêu phần?
Dau la su that trong vu xich mich Alexis Sanchez vs Wenger hinh anh
Quan hệ giữa Wenger và Sanchez bị đồn đã rạn nứt

Câu chuyện liên quan đến Alexis Sanchez đã trở thành chủ đề nóng mấy ngày qua. Hôm chủ nhật vừa rồi, đã xuất hiện thông tin cho rằng ngôi sao người Chile đã không đồng ý với các điều khoản gia hạn hợp đồng mà Arsenal đề nghị như một động thái đáp trả lại khi cựu cầu thủ Barca không được đưa tên vào đội hình xuất phát của Arsenal trong trận thua Liverpool 1-3 hôm thứ 7.

Theo tờ Mirror thì lý do Alexis bị loại là do cách ứng xử thiếu kiềm chế sau trận thua 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã ảnh hưởng tới cả đội bóng nên HLV Wenger muốn răn đe cậu học trò. Còn tờ Guardian lại tung ra một thông tin khác rằng Sanchez đã tự ý bỏ ngang một buổi tập của Arsenal tuần trước và đã xung đột với vài đồng đội trong phòng thay đồ. Ngoài ra, trên sân tập, Wenger và Alexis Sanchez được cho giữ thái độ khá “lạnh lẽo” với nhau.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17 tiếp đón Bayern Munich vào lúc 2h45 đêm nay (8/3), Arsene Wenger tức giận tấn công báo giới khi cho rằng họ đã bịa đặt tất cả: “Tôi hiểu các anh (PV) cần phải có gì đó để bú mớm cho tòa soạn, câu view cho tờ báo và chúng tôi tôn trọng cũng như chấp nhận điều đó”.

“Đến tôi còn chẳng biết gì về xung đột giữa Alexis với bản thân tôi hay với các cầu thủ khác trong đội, vậy mà báo chí đề cập như đúng rồi. Quan hệ giữa tôi với Alexis vẫn hoàn toàn bình thường. Quyết định để cậu ta ngồi dự bị trận Liverpool là vì lý do chiến thuật chứ chẳng vì một nguyên nhân bên lề nào khác".

Khi được hỏi liệu Alexis Sanchez có rời Arsenal sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc do chỉ còn hợp đồng tới hè 2018, Wenger cho hay: “Alexis Sanchez còn tới 15 tháng hợp đồng với Arsenal, do đó việc Alexis sẽ ở đây hay ở đâu khác vẫn do Arsenal quyết định, không ai khác". Giáo sư người Pháp cũng đồng thời từ chối trả lời câu hỏi về khả năng đá chính của Sanchez trước Bayern Munich.

Trong khi đó, cá nhân Sanchez đã phá tan sự im lặng của mình khi anh đăng tải một bức ảnh mặc áo Arsenal trên trang Instagram kèm theo dòng chữ: “Người chiến binh thực sự chiến đấu không phải vì kẻ thù trước mặt, mà vì những người thân thương ở phía sau. Cố lên Pháo thủ".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X