Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố xảy ra ở trận Chelsea vs Leeds United

Thứ Năm 29/02/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra ở trận Chelsea vs Leeds United, theo đó một CĐV của đội khách đã bị ngã trên khán đài sân Stamford Bridge.

Theo Yorkshire Evening Post, cổ động viên của đội khách đã bị ngã từ tầng trên ở góc sân khách tại Stamford Bridge. Vụ việc xảy ra trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup giữa Chelsea và Leeds. Nhân viên y tế và cảnh sát nhanh chóng vây quanh cổ động viên sau cú ngã.

Lý do khiến CĐV đội khách bị ngã là do quá say sưa ăn mừng bàn thắng của đội nhà, anh sau đó bất cẩn và bị ngã. Trận đấu tiếp tục trong khi cổ động viên của Leeds United được các bác sĩ điều trị trên khán đài. Sau đó, CĐV này được nhân viên y tế và cảnh sát đưa ra khỏi SVĐ và đến bệnh viện. 

CdV cua Leeds duoc dieu tri sau khi bi nga o san Stamford Bridge

CĐV của Leeds được điều trị sau khi bị ngã ở sân Stamford Bridge

Người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc đến CĐV thiếu may mắn này, một người viết trên mạng xã hội: “Anh bạn hãy hồi phục nhanh chóng." Một người khác viết thêm: “Có một số thứ còn quan trọng hơn bóng đá”.

Leeds đã sớm dẫn trước nhờ công của cầu thủ trẻ Mateo Joseph, pha lập công ở phút thứ 8. Tuy nhiên, các bàn thắng của Nicolas Jackson và Mykhailo Mudryk đã giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1. Trong hiệp 2, đội khách gỡ hòa 2-2, trước khi Chelsea ấn định tỷ số 3-2 ở những phút cuối cùng của trận đấu. 

Kết quả Chelsea vs Leeds United giúp đội bóng thành London vào tứ kết FA Cup mùa này, đối thủ của họ là Leicester, đội đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách ở vòng 5.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X